BB Trần, Trấn Thành hội ngộ trong sự kiện lớn sau khi rời "Running Man"

14:10 | 10/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi rời khỏi Running Man bản Việt, BB Trần và Trấn Thành bất ngờ hội ngộ trong một sự kiện lớn.
Trấn Thành bị Trấn Thành bị "công kích" trên Wikipedia
Em gái Trấn Thành gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mớiEm gái Trấn Thành gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới
BB Trần, Trấn Thành hội ngộ trong sự kiện lớn sau khi rời

Chiều ngày 9/11, trên trang cá nhân của diễn viên hài BB Trần đã cập nhật loạt hình ảnh cùng "đàn anh" Trấn Thành kèm dòng trạng thái: "Chúng ta lại về 1 team rồi" khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Hai nghệ sĩ hài ở cùng một sân khấu đã tạo ra nhiều khoảnh khắc hài hước. Cựu thành viên Running Man bản Việt chắc hẳn cũng đang phấn khởi khi được biểu diễn cùng nhau sau thời gian dài giãn cách xã hội và chia tay trong chương trình trước đó.

Được biết dạo gần đây, cả hai thành viên bị loại khỏi Running Man bản Việt đều đang nuôi tóc dài. "A Xìn" trông vô cùng chững chạc, ra dáng của một quý ông. Còn nam diễn viên hài sinh năm 1990 thì nhuộm cam màu tóc mang đầy nét cá tính riêng và cũng không kém phần lãng tử. Điều khiến cộng đồng mạng thích thú nhất chính là được thấy hai "thánh chơi dơ" hội tụ trên sâu khấu. Dù không đồng hành cùng chương trình nhưng "Đuông dừa" và "Thánh lầy" vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]