Bộ ba nguyên tử Messi - Neymar - Mbappe "chơi ăn rơ" trở thành tam tấu nguy hiểm nhất thế giới

14:50 | 26/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong một trận cầu được xem là dễ chịu với Paris Saint-Germain, bộ ba tam tấu Messi - Neymar - Mbappe thể hiện sự tài hoa qua các bàn thắng từ đó đè bẹp đối thủ Maccabi Haifa với chiến thắng 7-2.
Mbappe là người chịu nhiều ảnh hưởng nhất nếu thiếu MessiMbappe là người chịu nhiều ảnh hưởng nhất nếu thiếu Messi
Messi xác nhận đá xong World Cup 2022 thì… nghỉMessi xác nhận đá xong World Cup 2022 thì… nghỉ

Show diễn bắt đầu với siêu sao người Argentina với một cú vỉa bóng rất nghệ thuật. La Pulga đã tận dụng triệt để pha kiến tạo từ người đồng đội Mbappe và thực hiện cú dứt điểm này vào góc xa cầu môn.

Bộ ba nguyên tử Messi -Neymar- Mbappe "chơi ăn rơ" trở thành tam tấu nguy hiểm nhất thế giới
Messi/https://dulich.petrotimes.vn/

Sau đó không lâu Mbappe cũng lên tiếng nâng tỷ số lên 2-0 với một cú cứa lòng hiểm hóc xé lưới đối thủ, nhưng trước đó không thể không nhắc đến pha bật tường với Neymar, siêu sao người Brazil đã có một cú rabona rất điệu nghệ trả bóng lại cho người đàn em ghi bàn. Đáng chú ý hơn là việc Neymar sẵn sàng lao vào ăn thua đủ với đối thủ khi 1 cầu thủ đội bạn đã có hành vi phạm lỗi từ phía sau với Mbappe. Chừng đó là đủ để khẳng định về mối quan hệ của cả hai không tệ như báo chí vấn đưa tin.

Bộ ba nguyên tử Messi -Neymar- Mbappe "chơi ăn rơ" trở thành tam tấu nguy hiểm nhất thế giới
Mbappe/https://dulich.petrotimes.vn/

Bàn thắng thứ 3 khiến người hâm mộ PSG nói chung và bộ ba M-N-M phải sung sướng khi bộ ba nguyên tử này đều tham gia vào tình huống ghi bàn. Mbappe đã có một pha chạy chỗ hút hết cầu thủ phòng ngự của Haifa theo mình và mở ra khoảng trống lý tưởng để Messi chuyền cho Neymar.

Bộ ba nguyên tử Messi -Neymar- Mbappe "chơi ăn rơ" trở thành tam tấu nguy hiểm nhất thế giới
Neymar/https://dulich.petrotimes.vn/

Hiệp 2 hàng công của Paris Saint-Germain dễ dàng dạo chơi trong vòng cấm của đối thủ, màn trình diễn của tam tấu M-N-M cùng với đó là sự góp mặt của các cầu thủ khác khiến PSG có được chiến thắng giòn giã. Mbappe tiếp tục ghi bàn, ngôi sao tuyển Pháp hoàn thành cú đúp một cách nhanh chóng. Bàn thắng nâng tỷ số lên 6-2 là một pha phản lưới nhà, nhưng pha xử lý của Neymar khiến anh như một nghệ sĩ thực thụ.

Bữa tiệc bàn thắng kết thúc khi Messi đi bóng từ cánh trái vào vòng cấm trước khi trả ra tuyến hai cho Carlos Soler đặt lòng chân trái. Thành tích 2 bàn và 2 kiến tạo ở tuổi 35 và 123 ngày của Messi cũng là một kỷ lục khác trong lịch sử giải đấu, anh chính là cầu thủ lớn tuổi nhất tạo ra màn trình diễn xuất sắc tại giải đấu danh giá này. Không nghi ngờ gì, bộ ba tấn công đã thực sự không thể bị cản trong chiến dịch vòng bảng của PSG khi 14 bàn thắng đội bóng ghi được trong 5 trận đều có họ góp mặt.

Bộ ba nguyên tử Messi -Neymar- Mbappe "chơi ăn rơ" trở thành tam tấu nguy hiểm nhất thế giới
Tam tấu M-N-M/https://dulich.petrotimes.vn/

Phải nói rằng bộ ba tam tấu của PSG bây giờ mới thực sự vào guồng. Họ cho thấy sự "tàn phá" khủng khiếp khi kết hợp với nhau. Nhìn lại những chỉ số của bộ ba M-N-M mùa này. Messi có 23 bàn thắng kiến tạo trong 16 trận. Mbapee có 20 trong số tổng số 16 trận còn Neymar là 22 trên 17 lần ra sân. Họ vẫn đang là họ ở phiên bản tốt nhất.

Ở một cái nhìn rộng hơn thì Paris Saint-Germain đang sở hữu hàng công có hiệu suất tốt nhất trong mùa giải vừa qua. Bộ ba nguyên tử của PSG đang là bộ ba nguy hiểm khi họ chính thức bật công tắc World Cup cho tháng 11 tới đây. Pháp - Brazil - Argentina chính là những đối thủ cạnh tranh hàng đầu cho Cup vàng Qatar sắp tới.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]