BTC Miss Grand Vietnam 2022 lên tiếng về màn hô tên gây tranh cãi

13:42 | 30/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong đên thi chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua, nhiều thí sinh đã có màn thể hiện cá tính cũng như tình yêu quê hương qua màn hô tên cực kì ấn tượng. Tuy nhiên nhiều khán giả Việt cho rằng, các người đẹp đang làm "lố" và vô tình mất đi khí chất của một nàng hoa hậu.
Đối thủ Đối thủ "nặng ký" khiến nhiều người dè chừng tại Miss Grand Vietnam 2022

Cụ thể, trong đêm thi, ngoài các phần thi đáng chú ý như áo tắm, dạ hội, các thí sinh cũng có cơ hội thể hiện bản thân thông qua phần giới thiệu tên và nơi sinh của mình.

BTC Miss Grand Vietnam 2022 lên tiếng về màn hô tên gây tranh cãi

Đây vốn là phần để các thí sinh bộc lộ tình yêu và sự tự hào với quê hương cũng như thể hiện cá tính của mình. Thế nên các người đẹp của Miss Grand Vietnam 2022 đã không ngần ngại “biến tấu”, thậm chí thêm ngữ điệu cho phần giới thiệu của mình. Sử dụng tông giọng cao nhất có thể cộng thêm những màn nhấn nhá đầy “hung hãn”, phần giới thiệu của những người đẹp Miss Grand Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh đến nỗi trên mạng xã hội xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về phần biểu diễn này.

BTC Miss Grand Vietnam 2022 lên tiếng về màn hô tên gây tranh cãi

Nhiều người bày tỏ sự thích thú và cảm thấy những màn thể hiện này khá hài hước, đúng chất “quậy” của cuộc thi phiên bản quốc tế. Song cũng không ít người cho rằng sự “hung hãn”, cố nổi trội bằng tông giọng “cao áp” của các thí sinh lại khiến họ trở nên kém tinh tế.

BTC Miss Grand Vietnam 2022 lên tiếng về màn hô tên gây tranh cãi

Trước những bàn luận trái chiều về sự việc, bà Phạm Kim Dung chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 cho hay: “Đúng là màn thể hiện hô tên, biểu cảm của thí sinh ở phần thi bikini diễn ra vào ngày 28/9 mang màu sắc giải trí. Theo phiên bản gốc từ cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Hoa hậu Hòa bình Thái Lan thì màn hô tên, trình diễn bikini sẽ rất hài hước, đậm tính giải trí, đôi khi khiến người xem bật cười vì phấn khích. Tuy nhiên, ở Việt Nam, BTC cuộc thi cũng đã tiết chế để phù hợp hơn với khán giả Việt”.

Bà Dung cũng khẳng định: “Cũng do tính chất cuộc thi này khác với cuộc thi nhan sắc khác, thay vì tìm ra một nàng hậu "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" thì BTC Miss Grand Vietnam nói riêng và Miss Grand Internationa nói chung mong muốn các cô gái đầy tràn năng lượng, hiện đại, năng động...”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]