Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lý do ngừng ca hát

20:00 | 17/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ lý do ngừng ca hát tại thời kì đỉnh cao, vì muốn chăm sóc gia đình và ở bên các con.
Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe "trộm" hết đồ tại Anh Quốc
Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn "ra chỗ khác chơi"

Cụ thể, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tuấn Hưng đã lựa chọn tạm gác niềm đam mê với âm nhạc để chăm sóc gia đình, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, mới đây nam ca sĩ đã chia sẻ về lí do đưa ra quyết định trên.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lý do ngừng ca hát

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà sao lại tạm ngưng lại , thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến? Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lý do ngừng ca hát

Nên mình đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất".

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lý do ngừng ca hát

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đánh giá cao lựa chọn vì gia đình của nam ca sĩ:

"Ông bố tuyệt vời em ạ, không phải ai đang trên đỉnh cao sự nghiệp cũng dám giảm bớt đi để chăm sóc gia đình như em đâu, nhưng gia đình mới là cốt lõi của cuộc sống ...Chúc em và gia đình luôn nhiều sức khỏe,hạnh phúc nhé",

"Đúng quá anh ạ. Nếu như cứ mải miết đi xa nhà thì ký ức trong con cái chỉ là bóng lưng của bố. Và rồi mình cũng chẳng biết con lớn từ khi nào"

"Câu nói tuyệt hay anh Hưng! Tiền biết bao nhiêu cho đủ, nhưng ký ức và hạnh phúc thì làm sao mua được", "Ít có ông bố nào được như anh"...

Hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật đều đặn như trước, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn là cái tên được nhiều khán giả yêu nhạc mến mộ. Bên cạnh đó, anh cũng có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc bên vợ và các con xinh xắn. Đây có lẽ chính là "tài sản vô giá" mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được của Tuấn Hưng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]