Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe "trộm" hết đồ tại Anh Quốc

20:13 | 21/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tuấn Hưng bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng trong chuyến lưu diễn ở Anh
Tuấn Hưng bán siêu xe để thực hiện ước mơ của vợTuấn Hưng bán siêu xe để thực hiện ước mơ của vợ
Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn "ra chỗ khác chơi"

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ sự cố nghiêm trọng mà anh gặp phải trong chuyến lưu diễn ở Anh Quốc. Theo đó giọng ca Cầu Vồng Khuyết đã livestream cho biết xe ô tô của anh đã bị đập vỡ phần kính phía sau để trộm những món đồ quý giá.

Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe

Nam diễn viên hoang mang chia sẻ: "Không thể tin nổi khi ở Anh Quốc lại như thế này. Sau màn 'cuỗm' khiến Ánh Nguyên mất đồng hồ thì giờ đến lượt Tuấn Hưng. Không chỉ riêng xe ô tô của tôi, xe người bạn chở tôi cũng bị tác động một phát toang luôn. Bao nhiêu đồ đi shopping cho vợ từ chiều đến giờ…mất sạch. Bên cạnh là xe khác nữa cũng bị tương tự như vậy… Kính đen như vậy mà vẫn tìm được đồ, bọn này siêu thật. Honey, I'm sorry (em yêu, anh xin lỗi em). Mua rất nhiều quần áo và đồ đạc cho em nhưng bây giờ bị nó lấy hết rồi. Trời ơi mua bao quần áo cho vợ giày dép các thứ các kiểu. Nó làm 1 phát dã man luôn, không còn gì luôn".

Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe

Trước tình cảnh oái ăm này, Tuấn Hưng và những người bạn đành phải ngậm ngùi lui xe ra về, đồng thời cho biết sẽ báo cảnh sát nước sở tại. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, những món đồ bị mất trộm bao gồm quần áo, giày dép, tất cả đều là hàng mới vừa được anh mua sắm cho vợ nhân chuyến lưu diễn châu Âu.

Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe

Dù gặp sự cố không mong muốn nhưng cả hai vợ chồng vẫn cố gắng giữ sự lạc quan. Trước đó họ đã cùng có những hoạt động vui vẻ tại kinh đô thời trang này, chuyến lưu diễn thành công. Đối với nam ca sĩ chuyến đi này rất có ý nghĩa khi rất lâu nam ca sĩ cùng bà xã mới du lịch trời Tây, được hát trước đông đảo khán giả, và nhận những tình cảm, ánh mắt yêu thương của người hâm mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]