Cách chọn số tài khoản ngân hàng hợp phong thủy

03:08 | 10/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tài khoản ngân hàng là thứ vô cùng quan trọng mà mỗi chúng ta đều sử dụng hàng ngày. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi liệu số tài khoản mình đang dùng có hợp phong thủy.
Số tài khoản ngân hàng có mang lại phong thủy cho bạn?

Tài khoản ngân hàng có thể giúp chủ tài khoản có thể thực hiện các giao dịch như nhận và chuyển khoản tiền, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại... Nhưng khác với số tài khoản thường, số tài khoản đẹp có dãy số cấu trúc hợp lý, hài hòa tạo nên 1 ý đặc biệt.

Những tài khoản ngân hàng số đẹp mang lại may mắn

Tài khoản ngân hàng có số đuôi là 68 hoặc 86: Chủ tài khoản lộc phát sẽ có một hành trình tương lai tươi sáng. Thuận lợi trong công việc, may mắn trong cuộc sống.

Tài khoản ngân hàng có số đuôi là tứ quý 8888, 9999, 6666: Số tứ quý sẽ bao gồm từ tứ quý 0 đến tứ quý 9. Mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa riêng. Nhìn chung nó đều mang đến sự may mắn, thuận lợi, thăng tiến cho chủ tài khoản.

Tài khoản ngân hàng có số đuôi là tam hoa: Số tam hoa như 111, 222, 333, 444… Các con số này ngụ ý sự phát đạt, đem đến phúc lộc đầy nhà cho gia chủ.

Tài khoản ngân hàng có số đuôi là số tiến đơn 12345, 1234567... Ngoài số tài khoản đẹp trên, các ngân hàng còn có dịch vụ mở tài khoản đẹp trùng với số điện thoại, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, hoặc ngày kỷ niệm có ý nghĩa đặc biệt đối với chủ tài khoản.

Những số tài khoản ngân hàng không may mắn

Tài khoản ngân hàng có số đuôi là 78: Trong phong thủy số 78 đọc lái sẽ thành thất bát, nghe tên đã mang tới cho bạn nhiều điều không như ý muốn làm ăn khó lòng hanh thông thuận lợi.

Tài khoản ngân hàng có số đuôi là 13: Trong tử vi học và số học thì con số 13 không may mắn lắm. Người xưa thường nói chớ đi ngày bảy chớ về ngày ba, biểu thị con số 3 không được thuận lợi cho bạn. Đồng thời, phương Tây cũng rất kiêng con số 13 chính vì vậy bạn đừng bao giờ chọn tài khoản ngân hàng có số đuôi là 13.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]