Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn "đường ai nấy đi" ?

14:10 | 02/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cát Phượng giãi bày hậu tin rạn nứt đến mức không nhìn mặt bạn trai...
Tình hình sức khỏe hiện tại của Cát PhượngTình hình sức khỏe hiện tại của Cát Phượng
Cát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắngCát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm khiến fan lo lắng

Gắn bó hơn 13 năm, chuyện tình chị em của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn luôn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây, cả hai bất ngờ vướng nghi vấn đã rạn nứt. Nguyên nhân xuất phát từ việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liên tục có những hành động được cho là tránh né nhau.

Trước đó, Cát Phượng được bác sĩ chẩn đoán rối loạn tiền đình nặng. Trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ cập nhật sức khoẻ với người hâm mộ khiến fan không khỏi xót xa khi biết tình trạng của cô. Đáng nói, nữ nghệ sĩ còn có những lời tiêu cực nhắc đến chuyện gia đình. Chính những chi tiết đó đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho mối tình giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn

Cát Phượng đã chính thức lên tiếng trả lời, phủ nhận thông tin rạn nứt. Cô chia sẻ nguyên nhân đến muộn đồng thời không ngồi gần Kiều Minh Tuấn: “Cát Phượng đến trễ vì hẹn bác sĩ Đông y nên phải đi lấy thuốc tiền đình trước khi tham gia buổi họp báo. Và khi đến họp báo vì BTC sắp xếp nên Cát Phượng phải ngồi bên team của mình, gồm có Diệp Bảo Ngọc và Quách Ngọc Ngoan, còn Kiều Minh Tuấn phải ngồi bên team của anh”.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn

Sau những chia sẻ từ phía Cát Phượng, có lẽ người hâm mộ của cặp đôi đã có thể “thở phào” vì tất cả thông tin rạn nứt chỉ là những đồn đoán. Hiện tại, cả hai vẫn rất gắn bó, yêu thương, quan tâm đến nhau.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]