Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại Ý

10:16 | 25/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho rằng đã sẵn sàng trở lại Ý, sau một khoảng thời gian không hạnh phúc tại Old Trafford. Napoli là câu lạc bộ ở Ý quan tâm đến tiền đạo 37 tuổi này.
Bí quyết để sở hữu Bí quyết để sở hữu "Quả Bóng Vàng" trong sự nghiệp bóng đá
Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng GiêngKylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng

Theo SunSport thì CLB Napoli vẫn "quan tâm" đến tiền đạo huyền thoại, người đang hướng tới việc rời Old Trafford sau hành vi tự ý bỏ về trong trận gặp Spurs vào tuần trước.

Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại Ý
Napoli vẫn quan tâm Ronaldo/https://dulich.petrotimes.vn/

Các nguồn tin thân cận với ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng các cố vấn của anh đã đánh tiếng về các câu lạc bộ Premier League bao gồm Chelsea, Newcastle và Arsenal. Nhưng do vấn đề tuổi tác nên Ronaldo được coi là trường hợp chuyển nhượng quá mạo hiểm. Và việc trở lại Ý thi đấu giờ đây được cho là nhiệm vụ khả thi bởi anh đã có những danh hiệu trước đó cùng với 'Bà đầm già thành Turin'.

Dẫn lời theo SunSport: “Chelsea đã quan tâm đến Ronaldo trong mùa hè qua, nhưng tại mùa giải này thì CR7 không còn nằm trong kế hoạch của giới chủ Mỹ". Đồng thời hai đội bóng là Arsenal và Newcastle cũng nhận ra chất lượng mà Ronaldo mang lại sẽ chưa thể giúp họ đạt được tham vọng của mình. Thêm vào đó là những yếu tố về mức lương và độ nổi tiếng của CR7 sẽ làm cho không khí phòng thay đồ của hai CLB trở nên căng thẳng.

Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại Ý

Cho nên, điểm đến khả dĩ nhất lúc này là Ý. Napoli đã quan tâm đến Ronaldo trong mùa hè và vẫn đang quan tâm tới siêu sao này. Việc bổ sung Cristiano Ronaldo vào đội hình của họ là một bước tiến mà Napoli tin rằng sẽ giúp ích trong mục tiêu duy trì vị trí đầu bảng Serie A và tiến tới đấu trường châu Âu Champions League.

Tại CLB Napoli người được hưởng lương cao nhất là cầu thủ người Ba Lan Piotr Zielinski anh được trả 90 nghìn bảng mỗi tuần. Ở chiều ngược lại Ronaldo sau khi về Manchester United 2021 anh được trả mức lương 480 nghìn bảng một tuần (sau khi không có suất dự Champions League lương của Ronaldo còn ở mức 360 nghìn bảng/tuần).

Và nếu trường hợp anh về chơi tại Napoli thì CR7 buộc phải chấp nhận giảm lương.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]