Cư dân mạng tiếc cho Mai Ngô vì câu hỏi "khó nhằn" từ Ban giám khảo

09:36 | 02/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối qua, sau khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022, Mai Ngô cùng các thí sinh có câu hỏi ứng xử dành cho top 5. Tuy nhiên, người đẹp Sài Thành lại được giám khảo Á hậu Kiều Loan đặt câu hỏi hết sức hóc búa. Khán giả tỏ ra bất bình và khó hiểu không biết đây là cuộc thi hoa hậu hay phiên trả lời chất vấn.
Mức thu nhập Mức thu nhập "khủng" của Thùy Tiên sau 3 tháng làm Miss Grand
Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021Những chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên khi đăng quang Miss Grand International 2021

Cụ thể, Kiều Loan đưa ra câu hỏi: “Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Cư dân mạng tiếc cho Mai Ngô vì câu hỏi
Mai Ngô cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc/https://dulich.petrotimes.vn/

Với câu hỏi này, Mai Ngô đã bình tĩnh trả lời: “Vấn đề này nó nằm ở việc chúng ta nhận định như thế nào về việc chúng ta sẽ làm như thế nào trong tương lai, nhiều hơn là đổ lỗi cho bất kì một cá nhân hay một tổ chức nào. Vì tại khi mà chúng ta biết được những gì chúng ta làm từ nhỏ, thì chúng ta sẽ hiểu được và cảm nhận nó vào những quyết định của mình sẽ mang được sự đam mê, sự nhiệt huyết. Và tôi tin rằng, cá nhân của mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được những việc chúng ta làm.

Tôi tin rằng một khi chúng ta yêu bản thân mình, yêu những việc chúng ta làm, và làm những việc chúng ta thích thì lúc đó sẽ có được thành công. Về hiện tượng các công ty, ban ngành thiếu nhận sự thì vấn đề nằm ở chính việc mọi người đề cao, quá cao về cách tuyển dụng. Để hợp lý hơn chúng ta cần đưa ra những chính sách và tìm hiểu những cách mà cơ sở giáo dục hiện tại đang làm, cùng nhau phối hợp để có thể đưa những phương án, phương pháp có thể giải quyết hiện tượng này. Tôi tin rằng mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi chúng ta bình tĩnh và cùng nhau".

Cư dân mạng tiếc cho Mai Ngô vì câu hỏi
Top 5 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022/https://dulich.petrotimes.vn/

Đây là câu hỏi bị cho là quá khó, mang tầm vĩ mô, vượt khỏi tầm xử lý của Mai Ngô trong khuôn khổ 1 cuộc thi sắc đẹp. Điều đó khiến không ít người cho rằng Mai Ngô đã bị “làm khó”, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chung cuộc của đêm thi.

Cư dân mạng tiếc cho Mai Ngô vì câu hỏi
Trước đó Mai Ngô cũng đã có cho mình phần trả lời câu hỏi ứng xử xuất sắc dành cho top 10/https://dulich.petrotimes.vn/

Qua đó, kết quả chung cuộc Ngô Quỳnh Mai trở thành Á hậu 4, Á hậu 3 gọi tên Trần Nguyên Minh Thư, Á hậu 2 là Trần Tuyết Như, Á hậu 1 thuộc về Chế Nguyễn Quỳnh Châu và người làm chủ chiếc vương miện Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân.

Trên thực tế kết quả này hoàn toàn phù hợp với đánh giá của số đông. Tuy nhiên, không ít khán giả và cư dân mạng lại cảm thấy không hài lòng với câu hỏi ứng xử mà Á hậu Kiều Loan - thành viên ban giám khảo dành cho Mai Ngô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]