Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?

22:00 | 07/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngọc Trinh và Chi Pu khiến dân tình phải trầm trồ khi tung bộ ảnh diện bikini quyến rũ khó ai sánh bằng bên tấm ván hàng hiệu.

Cư dân mạng được dịp đổ dồn sự chú ý khi Chi Pu và Ngọc Trinh liên tục ‘nhá hàng’ trên story Instagram, không phải chờ đợi lâu, mới đây cặp đôi Ngọc Trinh - Chi Pu đã khoe ngay bộ ảnh diện bikini cùng body quyến rũ bên bờ biển.

Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?

Cả hai kết hợp bộ bikini màu đen cùng những phụ kiện sành điệu khiến bức ảnh càng thêm phần thời trang. Quả thật, màn đọ sắc giữa Ngọc Trinh và Chi Pu trong một khung hình khiến fan "chẳng thể rời mắt".

Bên cạnh đó người ta cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến chiếc ván trượt hàng hiệu có giá đến 250 triệu đồng. Được biết vào khoảng tháng 9 vừa qua, Chi Pu bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc ván lướt sóng của Chanel trên mạng, đây cũng chính là món quà Chi Pu tự thưởng cho bản thân nhưng lại có phần "góp vốn" hào phóng đến 100 triệu đồng của Ngọc Trinh. Ai nấy đều ngưỡng mộ tình bạn đẹp và... "xa hoa" của 2 mỹ nhân.

Trên trang cá nhân, Chi Pu cho hay dù chỉ là bộ ảnh để chia sẻ "làm đẹp tường nhà" nhưng cả 2 mỹ nhân đã chuẩn bị đến 10 tháng mới có những bức hình sành điệu ưng ý: "Đặt mua chiếc ván từ 6 tháng trước. Chờ tiếp 2 tháng em ván mới về tới Việt Nam. Xong lại tiếp tục hẹn hò nhau thêm 2 tháng nữa mới chốt được ngày lao ra biển. Cuối cùng, hôm nay, chị em tui đã có hình để đăng".

Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?

Được biết, Chi Pu cũng đặt riêng một bộ đồ bơi để so kè cùng cô chị nóng bỏng nhất nhì Vbiz. Hai mỹ nhân 8X, 9X diện áo tắm đồng điệu, pose những dáng gợi cảm để khai thác triệt để số đo 3 vòng hình thể. Không ngoa khi dành lời khen ngợi cho bộ hình này chẳng khác ảnh tạp chí, theo nhận xét của nhiều người, từ ngày chơi thân với Ngọc Trinh, phong cách thời trang của Chi Pu cũng nóng bỏng và táo bạo hơn hẳn.

Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?
Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?

Về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Chi Pu, cả hai bắt đầu mối lương duyên và bắt đầu chơi thân với nhau từ khi quay chung MV “Cung đàn vỡ đôi”. Trong MV, Chi Pu mời Ngọc Trinh tham gia diễn xuất một vai khá ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc này.

Ngay từ lần đầu cộng tác, Ngọc Trinh đã cảm nhận được sự gần gũi của đàn em. Cô nhận xét: “Em ấy là người rất nghiêm túc trong công việc. Không những thế còn vui vẻ, hoà đồng. Người ngoài nhìn vào dễ nghĩ Hương Giang hay Chi Pu khó gần, nhưng có dịp tiếp xúc mới thấy không có khoảng cách gì“.

Hay thậm chí khi Chi Pu vướng phải scandal cạch mặt với Quỳnh Anh Shyn do nghi vấn “yêu bồ cũ của bạn thân”, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn đứng ra bảo vệ giọng ca ‘Cung đàn vỡ đôi’. Khi hai người đăng bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội, có những bình luận ‘đá xéo’ Chi Pu bằng một lời khuyên cho Ngọc Trinh: “Chị Trinh ơi, chị chơi với… này không sợ… nó yêu lại người yêu cũ của chị sao”. Nữ hoàng nội y bất ngờ đáp: “Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị”.

Đáp lại tình cảm đàn chị, thời điểm Ngọc Trinh cố gắng đạt mốc 5 triệu follow trên Instagram, Chi Pu là một trong những người ra sức kêu gọi fan ủng hộ “đàn chị”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]