Đoàn Di Băng hỗ trợ xây dựng hoàn tất lớp học 0 đồng

14:09 | 06/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời gian qua Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã nhận lời hỗ trợ cho lớp học 0 đồng.
Đoàn Di Băng được ông xã tặng Đoàn Di Băng được ông xã tặng "xế hộp" 48 tỷ đồng
Vợ chồng Đoàn Di Băng tặng 50 triệu và hỗ trợ việc làm cho vợ chồng chở 15 chú chóVợ chồng Đoàn Di Băng tặng 50 triệu và hỗ trợ việc làm cho vợ chồng chở 15 chú chó

Mới đây, trên trang cá nhân của ông xã Đoàn Di Băng là doanh nhân Quốc Vũ vừa chia sẻ loạt ảnh về lớp học màu hồng được vợ chồng anh hỗ trợ xây dựng lại.

Đoàn Di Băng hỗ trợ xây dựng hoàn tất lớp học 0 đồng
Đoàn Di Băng hỗ trợ xây dựng hoàn tất lớp học 0 đồng

Anh viết: "Lớp học màu hồng của bà Băng xong rồi kìa, mong thầy trò sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong lớp học đầy tình yêu thương này nhé", không gian chủ đạo của lớp học được sơn lại màu hồng, đây là màu yêu thích của Đoàn Di Băng cũng là màu rất hợp với các em nhỏ. Không gian cũng được sửa chữa lại, trang thiết bị được mua mới trong lớp học tình thương của thầy Quang Khải.

Đoàn Di Băng hỗ trợ xây dựng hoàn tất lớp học 0 đồng

Được biết trong ngày 20/11 vừa qua, câu chuyện anh chàng hướng dẫn viên du lịch và vợ bán nhẫn cưới để có tiền trang trải cho lớp học 0 đồng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ngay lập tức Đoàn Di Băng đã liên hệ hỗ trợ chi phí sửa chữa toàn bộ để các em nhỏ có nơi để học chữ. Lớp học tình thương này được mở để giúp đỡ những em nhỏ khó khăn không có điều kiện đến lớp, thậm chí là lao động nghèo muốn đi học anh Khải vẫn nhận để dạy.

Sau khi nhận được hỗ trợ toàn bộ lớp học đã được sửa chữa lại mới, vợ chồng Đoàn Di Băng nhận được sự ủng hộ lớn từ mọi người khi luôn có những hành động giúp đỡ cộng đồng kịp thời, chính điều này mà vợ chồng nữ doanh nhân liên tiếp ghi điểm với khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]