Dọn dẹp phòng ngủ, người phụ nữ phát hiện nắp cống bí ẩn giấu thứ không ai ngờ

19:35 | 05/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cô Jennifer vô tình tìm thấy một nắp cống kỳ lạ được giấu dưới tấm thảm trong phòng ngủ. Giật mình vì phát hiện bất thường, Jennifer quyết định gọi chồng và bạn bè đến xem xét. Khi mọi người leo xuống dưới để xem xét, họ phát đây là một hầm trú bom đã được xây dựng hơn 70 năm.
Bí ẩn của xác ướp ngàn năm 1.000 năm được tiết lộBí ẩn của xác ướp ngàn năm 1.000 năm được tiết lộ
Bất ngờ phát hiện bộ xương nghi của nàng tiên cáBất ngờ phát hiện bộ xương nghi của nàng tiên cá

Mới đây, cô Jennifer Little, ở California, Mỹ trong khi dọn dẹp và sắp xếp lại đồ đạc trong phòng ngủ của mình đã tình cờ phát hiện ra có một nắp cống kỳ lạ ẩn dưới tấm thảm trong phòng. Mở nắp cống ra có lối dẫn xuống không gian ngầm.

Ngay lập tức, cô Jennifer đã cùng chồng và bạn bè khám phá không gian ẩn này. Hóa ra, đây là một hầm trú bom đã được xây dựng hơn 70 năm. Không chỉ có giường, tủ, bồn tiểu mà còn có cả kho chứa thức ăn và thiết bị thông gió, khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng, cảm thấy khó tin.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, cô Jennifer vô tình tìm thấy một nắp cống kỳ lạ được giấu dưới tấm thảm trong phòng ngủ. Giật mình vì phát hiện bất thường, Jennifer quyết định gọi chồng và bạn bè đến xem xét. Sau đó, cô và mọi người từ từ bước xuống theo từng bậc cầu thang.

Khi xuống tới nơi, Jennifer và tất cả mọi người choáng váng khi thấy những bức tường trong căn hầm loang lổ, dây điện rơi ra, mặt đất ngổn ngang và đổ nát, đồ vật bám bụi dày đặc.

Dọn dẹp phòng ngủ, người phụ nữ phát hiện nắp cống bí ẩn giấu thứ không ai ngờ
Cô Jennifer Little, ở California, Mỹ đã có khám phá thú vị ngay dưới phòng ngủ của mình. https://dulich.petrotimes.vn/

Trên tường và trần nhà có nhiều móc, bóng đèn treo, thậm chí còn có kho chứa thức ăn, hai giường tầng và một nhà vệ sinh đơn giản.

Lúc đầu, cô Jennifer cho rằng đây là hầm trú ẩn nơi mọi người dùng để tránh các cuộc không kích trong Thế chiến thứ hai, nhưng sau đó cô lại phát hiện ra rằng ngôi nhà được xây dựng vào năm 1951, vì vậy người ta suy đoán rằng chủ nhà cũ lo lắng rằng một quả bom hạt nhân sẽ phát nổ trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh nên xây dựng một hầm trú tránh bom bên dưới ngôi nhà của họ. Đây được xem như một nơi trú ẩn khẩn cấp.

"Điều này là bình thường vào thời điểm đó. Mọi người đều lo lắng về việc bờ biển California sẽ bị tấn công bởi bom hạt nhân, đặc biệt là ở trung tâm California, vì nó quá dễ trở thành mục tiêu", cô Jennifer nói.

Jennifer cũng ghi lại những hình ảnh khám phá hầm trú ẩn đươc giấu dưới phòng ngủ của mình, thu hút hàng triệu người xem và chia sẻ. Đa số mọi người đều cho rằng đây thực sự là một khám phá thú vị, mọi thứ gần như được bảo quản nguyên vẹn nhưng bám nhiều bụi bẩn, nếu muốn sử dụng thì gia đình cô Jennifer phải tân trang lại.

Tuy vậy, cũng có người cho biết, nhìn qua căn hầm rất ngột ngạt, họ bị khó chịu và không dám xem lâu vì sợ chứng sợ hãi không gian hẹp phát tác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]