Elly Trần gây sốt cư dân mạng với khuôn mặt "khác lạ"

14:00 | 23/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, một chuyên gia trang điểm đã gây chú ý khi cập nhật đoạn video biến hóa của bà mẹ 2 con trước và sau make up. Sau khi ngắm bộ ảnh hóa thân thành Marilyn Monroe đẹp mãn nhãn, dân tình thực sự ngã ngửa khi theo dõi clip hậu trường này vì nhan sắc khác lạ của Elly Trần.
BTC Miss Grand Vietnam 2022 lên tiếng về màn hô tên gây tranh cãiBTC Miss Grand Vietnam 2022 lên tiếng về màn hô tên gây tranh cãi
Erik lên tiếng xin lỗi về fanchant dung tụcErik lên tiếng xin lỗi về fanchant dung tục
Elly Trần gây sốt cư dân mạng với khuôn mặt "khác lạ"
Hình ảnh trước đây của bà mẹ 2 con

Xuất hiện ở đầu clip, nữ diễn viên gây chú ý khi để lộ mặt mộc. So với hình ảnh thường thấy trên mạng, cô bị nhận xét sụt giảm phong độ bởi gương mặt mũm mĩm, sưng húp, ngũ quan thiếu tự nhiên. Khi nhìn cận cảnh mặt mộc gây hoang mang của người đẹp 8x, có thể thấy, bà mẹ 2 con tăng cân hơn so với thời điểm trước.

Elly Trần gây sốt cư dân mạng với khuôn mặt
Màn hóa thân thành Marilyn Monroe của Elly Trần

Tuy nhiên chỉ vài giây sau, cựu hot girl lại biến hóa với hình ảnh xinh đẹp, "ảo tung chảo" vì có son phấn và app hỗ trợ. Còn trên ảnh chính thức đã qua photoshop, Elly Trần thực sự như một người khác với gương mặt thon nhỏ bé tí.

Elly Trần gây sốt cư dân mạng với khuôn mặt
Nhan sắc gây tranh cãi khi một makeup artist đăng tải
Elly Trần gây sốt cư dân mạng với khuôn mặt

Trước đây, Elly Trần nhiều lần để lộ nhan sắc xuống phong độ khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi người đẹp sinh năm 1987 dần mất đi những đường nét xinh đẹp tự nhiên như thời hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Diện mạo khác lạ khiến người đẹp liên tục vướng vào nghi vấn "dao kéo". Cô từng bị đồn mang thai lần 3 vì xuất hiện tại sự kiện với vòng 2 kém thon và gương mặt sưng phù.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]