Erik Ten Hag giận "run người" khi Darwin Nunez gia nhập Liverpool

12:00 | 13/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Ten Hag đã dự tính sẵn về việc tiền đạo Nunez sẽ ra nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng rồi đã phải giận "run người" khi nhìn cảnh Nunez đồng ý gia nhập Liverpool với giá 64 triệu bảng.
Ten Hag 'thẳng thừng' tuyên bố tương lai của Ronaldo trong buổi họp báo đầu tiênTen Hag 'thẳng thừng' tuyên bố tương lai của Ronaldo trong buổi họp báo đầu tiên
Paul Scholes gán cái mác sự 'ô nhục' cho CavaniPaul Scholes gán cái mác sự 'ô nhục' cho Cavani
Robin Van Persie tiết lộ lý do từ chối không làm phó cho Ten HagRobin Van Persie tiết lộ lý do từ chối không làm phó cho Ten Hag
Erik Ten Hag giận
Dawin Nunez - 'tiền đạo' đang được cả châu Âu thèm muốn mùa này cuối cùng đã gia nhập Liverpool

Tiền đạo 22 tuổi người Uruguay sẽ có buổi kiểm tra y tế trong 24 giờ tới để đặt bút ký vào bản hợp đồng có trị giá cao nhất là 80 triệu bảng (trong đó có 64 triệu bảng trả trước và số phụ phí còn lại phụ thuộc vào sự thành công của Nunez).

Nunez được liệt vào danh sách ưu tiên mua sắm của Man Utd ngay từ những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng và Ten Hag dường như xem Darwin Nunez sẽ là đối tác hoàn hảo với Cristiano Ronaldo vào mùa này.

Nhưng rồi cuối cùng Erik Ten Hag đã được báo giới mô tả là tức đến "run cả người" khi Man Utd "tuột" mất tiền đạo này về tay Liverpool. Theo như tiết lộ của ký giả Duncan Castle Man Utd thất thế hơn Liverpool trong phi vụ này bởi Jurgen Klopp và Virgil Van Dijk đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tiền đạo người Uruguay.

Cụ thế David Nunez tiết lộ Jurgen Klopp là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, Van Dijk trong cuộc trả lời mới nhất cũng đã đầy ẩn ý đánh giá cao tiềm năng của Nunez.

Vậy là đã rõ nguyên nhân khi Nunez bày tỏ ngưỡng mộ Klopp và Van Dijk đáp lời lại là cả hai bên đã tìm được đến nhau và Ten Hag lại mất đi một "họng pháo" đáng gờm vào tay đối thủ.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]