Ten Hag 'thẳng thừng' tuyên bố tương lai của Ronaldo trong buổi họp báo đầu tiên

03:05 | 25/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford đã bị đặt dấu hỏi sau khi Quỷ đỏ đã mất suất dự Champions League mùa tới.
Stveve McLaren trở lại Man Utd trong vai trò trợ lý cho Ten HagStveve McLaren trở lại Man Utd trong vai trò trợ lý cho Ten Hag
Erik Ten Hag cần đưa Steve McLaren về để mang 'tâm lý chiến thắngErik Ten Hag cần đưa Steve McLaren về để mang 'tâm lý chiến thắng" cho Man Utd
“Ten Hag là một những huấn luyện viên giỏi nhất nhưng ông ấy cần thời gian và sự ủng hộ của BLĐ Man Utd”“Ten Hag là một những huấn luyện viên giỏi nhất nhưng ông ấy cần thời gian và sự ủng hộ của BLĐ Man Utd”
Ten Hag đảm bảo tương lai cho Ronaldo và vẫn tin dùng Maguire
Ten Hag đảm bảo tương lai cho Ronaldo và vẫn tin dùng Maguire

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt giới truyền thông tại Manchester khi được hỏi về liệu Ronaldo có phù hợp với đội hình Erik Ten Hag sẽ xây dựng , vị huấn luyện này đã thằng thừng tuyên bố “Có!”, và tiếp theo là câu hỏi liệu ông mong đợi điều gì ở CR7, Ten Hag không ngần ngại nói “ Đó là những bàn thắng”. Vậy đã rõ về tương lai của Ronaldo đã rõ .

Khi được hỏi liệu Ronaldo ‘đồng lòng ‘ ở lại và trở thành ‘đầu tàu’ của Man Utd mới của Ten Hag đã nó luôn “ Tôi đã nói chuyện Ronaldo trước khi tôi nói chuyện với bạn rồi”.

Cũng trong buổi họp báo tương lai của Maguire vẫn được đảm bảo và vẫn có ‘cửa’ quay lại cho tiền vệ Hà Lan Donny Van der Beek.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]