Guardiola hối thúc cầu thủ Man City quên đi thất bại để tập trung bảo vệ ngôi vương Premier League

13:55 | 06/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Man City giờ còn mục tiêu duy nhất ở mùa giải năm nay là bảo vệ chức vô địch Premier League khi khoảng cách giữa họ và Liverpool chỉ là 1 điểm và hứa hẹn cuộc đua vô địch sẽ chỉ kết thúc ở vòng đấu 38.
Pep Guardiola : Thừa nhận thất bại khó ‘nuốt trôi” trước RealPep Guardiola : Thừa nhận thất bại khó ‘nuốt trôi” trước Real
Guardiola nói đùa “Có khi tôi phải cho cầu thủ chạy cánh vào đá trung vệ mất”.Guardiola nói đùa “Có khi tôi phải cho cầu thủ chạy cánh vào đá trung vệ mất”.
Man City gặp Man City gặp "rắc rối lớn" khi chấn thương gia tăng
Guardiola hối thúc cầu thủ Man City quên đi thất bại để tập trung bảo vệ ngôi vương Premier League
Pep Guardiola chỉ biết ngửa mặt lên trời sau thất bại đầy 'nuối tiếc' trên sân Bernabeu

Hãy quên đi 53 trận đấu đã qua và 9 tháng thi đấu cày ải. Hãy coi như chưa có 86 giây ác mộng tại Bernabeu, Pep Guardiola đã bỏ qua mọi chuyện và để hướng về phía trước.

Trong đêm ác mộng tại Madrid, khi trọng tài kết thúc trận đấu đứng một mình ngoài đường pitch Guardiola đã để ‘ngoài’ tất cả khung cảnh đầy huyên náo trên sân với tiếng huýt sao và chế nhạo nhằm vào ông, Pep chỉ tập trung và an ủi cầu thủ của mình.

Pep đã dành cái ‘ôm’ cho ba cầu thủ Phil Foden, Aymeric Laporte, Joao Cancelo ba trong số những cầu thủ chơi hay nhất bên phía City. Ông cũng an ủi Fernandinho, cầu thủ có những ngày tháng cuối cùng chinh chiến tại Man City để kết thúc sự nghiệp tại sân City of Manchester mà chưa có vinh quang tại sân chơi danh giá này .

“Họ đã rất buồn, họ ở rất gần trận chung kết” Guardiola nói hộ các cầu thủ “Bóng đá là như vậy chưa thể nói trước đuợc điều gì, như một trò chơi vậy . Các cầu thủ phải chấp nhận điều đó”

“Bây giờ điều trước mắt là mọi thứ cần được quên đi và trở lại, phía trước chúng tôi còn 4 trận đấu ở Premier League giờ hãy về nhà thôi” Pep chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]