Pep Guardiola : Thừa nhận thất bại khó ‘nuốt trôi” trước Real

13:30 | 05/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Manchester City gục ngã tại Bernabeu trong khi Real Madrid đã có cuộc ngược dòng được xếp vào hàng ‘kinh điển’ để vào trận chung kết Champions League lần thứ 8 của họ
Guardiola nói đùa “Có khi tôi phải cho cầu thủ chạy cánh vào đá trung vệ mất”.Guardiola nói đùa “Có khi tôi phải cho cầu thủ chạy cánh vào đá trung vệ mất”.
Manchester City có thực sự trở thành Manchester City có thực sự trở thành "đội bóng xuất sắc nhất thế giới"?
Pep Guardiola : Thừa nhận thất bại khó ‘nuốt trôi” trước Real
Rodrygo ghi hai bàn trong 1 phút để 'kéo' Manchester City từ 'thiên đường' xuống 'địa ngục'

Có lẽ nhiều người ‘nằm mơ’ cũng không thể tưởng tượng được đến phút 89, khi Man City dẫn Real Madrid 1-0 và chỉ còn chờ đợi 1 phút để ăn mừng trên sân Bernabeu thì ‘ác mộng ‘ ập đến với họ khi Rodrygo ghi liên tiếp 2 bàn từ phút 90 và 90+1 để đưa Real từ ‘cõi chết’ trở về và chính thức phút 95 Benzema khép lại đêm ‘huyền diệu’ tại Bernabeu để đưa Real trở về vị thế ‘nhà vua’ vốn có và lần thứ 8 họ góp mặt tại trận Chung kết Champions League.

Real Madrid đã thể hiện đúng 'ý chí' của cỗ xe tăng Đức khi trận đấu còn chưa kết thúc thì có nghĩa thì mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt.

Sau trận đấu Carlo Ancelotti đã thốt lên "Chính lịch sử của đội bóng đã giúp chúng tôi tạo nên những điều phi thường như hôm nay".

Chính Pep Guardiola cũng thừa nhận “Dù tôi đã có những thất bại ở Champions League, và Man City của tôi cũng đã thất bại khó khăn trước Barcelona nhưng thật sự khó khăn với chúng tôi, trận đấu hôm nay sẽ làm chúng tôi khó mà quên đi được cảm giác (thua trận) khi mọi thứ gần như sụp đổ chỉ trong chốc lát".

Paris Saint Germain, Chelsea, và Manchester City là ‘nạn nhân’ tiếp theo của Real Madrid và trận đấu đêm qua tại Bernabeu có lẽ sẽ được nói nhiều đến trong lịch sử bóng đá khi chỉ cần 1 phút để đội bóng có thể nhận ‘trái đắng’ trước cửa ‘thiên đường’.

Trước mắt Real Madrid sẽ là kỷ lục lần thứ 14 vô địch đang chờ đợi đội bóng 'hoàng gia' khi đối thủ của họ là Liverpool đội cũng 5 lần vào chung kết Champions League hai đội cũng đã từng gặp nhau trận chung kết C1 (tiền thân của Champions League ) vào năm 1981 cũng tại chính Paris và Liverpool ghi tên chiến thắng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]