Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh cùng vợ chồng Việt Hương

07:40 | 08/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cộng đồng mạng xôn xao khi cuối cùng cũng đã thấy NS Hoài Linh chính thức xuất hiện.
NS Hoài Linh chính thức trở lại showbizNS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz
Thông tin NS Hoài Linh được Thông tin NS Hoài Linh được "minh oan"

NS Hoài Linh trở thành cái tên hot nhất showbiz khi bất ngờ vướng vào lùm xùm về vấn đề từ thiện và con số 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ các mạnh thường quân. Cho đến khi tất cả ồn ào đã được giải quyết ổn thỏa, khán giả mới dần nhận được nhiều thông tin của NS Hoài Linh về việc tái xuất showbiz.

Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh cùng vợ chồng Việt Hương

Hoài Linh sẽ có buổi diễn nhạc kịch cùng với Việt Hương, Khương Ngọc, Bảo Anh cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Không phụ lòng mong chờ của khán giả, nam danh hài đã chính thức xuất hiện trong hậu trường. Khoảnh khắc này được cánh phóng viên ghi lại và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh cùng vợ chồng Việt Hương

Hoài Linh chụp cùng vợ chồng Việt Hương trước khi lên sân khấu diễn kịch. Anh hoá trang già đi cho phù hợp với vai diễn của mình tuy nhiên vẫn thấy được sự rạng rỡ, tươi tắn trên khuôn mặt của nam danh hài. Về phía Việt Hương, cô tiết lộ, đã 14 năm cô và đàn anh mới cùng diễn một vở kịch dài như thế này. Do đó, nữ diễn viên Nhà có năm nàng tiên vô cùng xúc động và háo hức.

Hiện hình ảnh này đang thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả, người người nhà nhà liên tục thả tim. Ai nấy cũng đều rất vui mừng vì cuối cùng cũng đã được nhìn thấy một NS Hoài Linh luôn tận tình cống hiến hết sức mình cho tiếng cười của khán giả.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]