NS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz

06:41 | 05/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau gần một năm rút khỏi làng giải trí vì ồn ào giải ngân tiền thiện nguyện, NS Hoài Linh quyết định trở lại đóng kịch.
Thông tin NS Hoài Linh được Thông tin NS Hoài Linh được "minh oan"
Hình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trở lại trên mạng xã hộiHình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trở lại trên mạng xã hội

Trong những ngày đầu năm 2022, dân tình lại được dịp xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh chính thức trở lại showbiz.

NS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz

Cụ thể, một tấm poster cho tác phẩm mà nam nghệ sĩ góp mặt đã được đăng tải trên mạng xã hội. Và người đăng tấm hình này chính là chị Khánh Vương - đại diện một trung tâm ca nhạc tại Việt Nam. Chị viết: "Có 1 sự tự hào không nhỏ. Trân trọng."

Theo thông tin trên tấm poster, đây là sản phẩm của Hội Sân khấu TP HCM và sẽ được ra mắt trong ngày 7/1 tới. Ngoài NS Hoài Linh, tác phẩm lần này còn có sự góp mặt của đàn em thân thiết Việt Hương, diễn viên Khương Ngọc, Hồng Trang, Huỳnh Tiến Khoa...

NS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz

Bài đăng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thấy nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn.

Trước đó không lâu, vụ lùm xùm của NSƯT Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020, sau 6 tháng trôi qua, nam diễn viên hài vẫn chưa giải ngân, nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]