Hồ Ngọc Hà bị tố mặc "đồ nhái"

17:41 | 29/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị 1 chủ shop réo tên vì nghi mặc đồ fake.
Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc đẹp không tì vếtHồ Ngọc Hà khoe mặt mộc đẹp không tì vết
Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặtHồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặt

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hạng A có tiếng tăm lan rộng nhưng Hà Hồ cũng nổi danh bởi... cái số thị phi. Chiếm được vị trí cao trong Vbiz và dùng toàn hàng hiệu đến từ các nhà mốt nổi tiếng nhưng vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ bị 1 chủ shop réo tên vì nghi mặc đồ fake. Mới đây, bà xã Kim Lý đã ẩn ý lên tiếng về điều này.

Hồ Ngọc Hà bị tố mặc

Chủ nhân một shop thời trang nọ ở TP HCM gây xôn xao khi đăng đàn tố cáo nữ ca sĩ mặc đồ đạo nhái sản phẩm của anh. Người này cũng sử dụng nhiều từ ngữ mang hàm ý mỉa mai, công kích khá chua cay.

Hồ Ngọc Hà bị tố mặc

Ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình trong show diễn cuối năm. Tuy nhiên, khán giả lại đặc biệt chú ý dòng trạng thái kèm theo của nữ ca sĩ. Bên cạnh việc cảm ơn ê-kíp đã giúp cô có được vẻ ngoài lung linh trong show diễn thì giọng ca Cả một trời thương nhớ còn chia sẻ rằng cô khép 1 năm thật đẹp với 2 câu chuyện phiếm. Thậm chí, bà xã Kim Lý còn hỏi khán giả về việc cúng tam tai.

Khán giả vô cùng thích thú trước dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về 2 ồn ào gần đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị vướng vào. Nhiều người hâm mộ còn bày tỏ sự bức xúc thay nữ ca sĩ khi cô mua hàng chính chủ nhưng lại bị "cha đẻ" của mẫu thiết kế ấy nghi ngờ dùng hàng fake.

Hồ Ngọc Hà bị tố mặc
Hồ Ngọc Hà bị tố mặc

Đúng như Hà Hồ đã nói, cuối năm nhưng cô vẫn có 2 chuyện phiếm để nói cho vui. Hiện tại, pha xử lý của chủ shop "bóc phốt" Hồ Ngọc Hà đang được nhiều khán giả quan tâm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]