Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc đẹp không tì vết

19:40 | 19/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng xuýt xoa không ngớt bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù để lộ gương mặt mộc 100%.
Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặtHồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặt
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý "ngỏ lời yêu"

Trên trang cá nhân của mình, NTK Lý Quý Khánh đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật online. Vì tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nên anh không thể tổ chức tiệc tùng trực tiếp bên bạn bè mà chỉ video call với một vài người bạn thân. Đáng chú ý, người chiếm luôn "spotlight" của nhân vật chính trong khung hình chính là Hồ Ngọc Hà và con gái Lisa.

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc đẹp không tì vết

Dù không hề trang điểm, bà mẹ 3 con vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi làn da mịn, khoẻ, không có dấu hiệu lão hoá. So với lúc trang điểm, gương mặt của Hà Hồ khi để mộc cũng không có nhiều khác biệt, có chăng chỉ nhợt nhạt hơn đôi chút.

Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc đẹp không tì vết
Hồ Ngọc Hà khoe mặt mộc đẹp không tì vết

Trước đó, thông qua những story chia sẻ về các bước dưỡng da của mình, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên để lộ gương mặt mộc. Qua đó có thể thấy dù đã là mẹ 3 con ở độ tuổi U40 nhưng làn da của Hà Hồ dường như không có dấu hiệu lão hóa và rất trắng mịn.

Hồ Ngọc Hà luôn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên các con và ông xã Kim Lý. Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà cũng nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng bởi vẻ dễ thương, lém lỉnh và hết sức đáng yêu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]