Messi sẽ "trở lại" khi không còn Pochettino

21:00 | 08/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền vệ Angel Di Maria dự báo người đồng đội Messi sẽ có mùa giải thăng hoa trở lại khi ông thầy Pochettino dự kiến... ra đi.
Neymai mỉa mai Argentina: Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"
Huyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu ÂuHuyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu Âu
Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy SĩTin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ
Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel MessiTin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi
Messi sẽ 'trở lại' khi không còn Pochettino
Di Maria dự báo người đồng đội Messi sẽ thi đấu tuyệt vời khi không còn Pochettino trên băng ghế chỉ đạo

Dù Di Maria mùa giải này đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sang Juventus nhưng anh vẫn quan tâm tới tình hình hiện tại của đội bóng Paris Saint Germain, đội bóng sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trên thượng tầng sau thất bại tại Champions League với dự kiến ra đi của Giám đốc thể thao Leonardo và Huấn luyện viên Pochettino.

Với việc Messi phải nghỉ trong thời gian đầu do bị nhiễm Covid-19 và cũng chưa hòa nhập vào lối chơi của PSG nên hàng công đội bóng thủ đô Parí chưa tìm được nhưng giờ là lúc để 'cải thiện'.

"Có vẻ họ muốn Pochettino ra đi, sẽ có sự thay đổi rất lớn nhưng tôi nghĩ là Messi có thể xử lý được" - Di Maria chia sẻ với tờ TyC Sport.

"Sự thay đổi trên ghế huấn luyện viên sẽ giúp cho anh ấy tốt hơn trong mùa giải mới. Tôi nghĩ Messi sẽ rất tốt vì anh ấy đã quen với lối chơi của PSG bằng việc kiến tạo, ghi bàn và Messi đã cảm thấy thoải mái hơn ở đây".

"Có những cầu thủ sẽ ra đi khỏi đội bóng nhưng trường hợp của tôi là dễ dàng nhất vì tôi đã hết hạn hợp đồng. Tôi đã ra đi theo cách đặc biệt, đó là một đêm không thể nào quên khi một người Argentina như tôi nhận được tình càm của người hâm mộ. Khi tôi đi ra ngoài, người hâm mộ đã hát và đưa một bức tranh to để tôi ký lên trên đó", Angel Di Maria mô tả tình cảm fan dành cho anh khi chia tay PSG.

Mùa giải này với việc giữ được Kylian Mbappe thành công, kế hoạch chinh phục Champions League đối với PSG lại bắt đầu, bằng việc tìm kiếm HLV ngồi vào ghế nóng tại đây để thay thế cho Pochettino.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]