Những vấn đề không nên hỏi và không nên trả lời khi xem bói bài Tarot

09:45 | 29/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những vấn đề sau đây bạn không nên hỏi khi xem bói bài Tarot.
Bói bài Tarot: Vận đào hoa của bạn sẽ khởi sắc hay vẫn tiếp tục độc thân?Bói bài Tarot: Vận đào hoa của bạn sẽ khởi sắc hay vẫn tiếp tục độc thân?
Cuộc hôn nhân này có phải là một bước ngoặt mà bạn mong chờ trong đời?Cuộc hôn nhân này có phải là một bước ngoặt mà bạn mong chờ trong đời?
Những vấn đề không nên hỏi và không nên trả lời khi xem bói bài Tarot

1. Bệnh tật, lời nguyền hoặc cái chết

Tarot không cho phép bói toán về thời điểm ai đó chết, mắc bệnh... Cũng không cho phép xem tình huống xui xẻo đến sức khỏe diễn ra như thế nào. Những người xem bói Tarot có đạo đức sẽ không bao giờ vi phạm vào điều đầu tiên này.

2. Thời gian

Tarot không giỏi về vấn đề thời gian rõ ràng. Bởi vì tương lai, những người xem Tarot không thể kiểm soát được tương lai. Vì vậy, đừng hỏi những câu hỏi như "Khi nào tôi sẽ nhận được lời mời làm việc?", "Tôi sẽ nhận được thư vào ngày hôm đó chứ?", "Cái lạnh này sẽ kéo dài bao lâu?". Nếu bạn thực sự muốn biết về thời gian, hãy thay đổi câu hỏi thành "Tôi có thể có lời mời làm việc trong vòng một tháng không?", "Tôi có thể nhận thư trước cuối tuần không?"... Tuy nhiên, bạn nên hỏi nhiều hơn về quy trình và ít đặt những câu hỏi mang tình thời gian ở tương lai.

3. Sự việc trong tương lai xa

Tarot không giỏi bói toán cho những việc xảy ra trong thời gian tương lai xa. Ví dụ, bạn không thể hỏi "Tôi sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu?", " Sự nghiệp cuối cùng của tôi sẽ là gì?", "Liệu tôi có hạnh phúc khi kết hôn không?"...

4. Những câu trả lời không chắc chắn

Tarot không giỏi bói toán cho những câu trả lời không chắc chắn. Ví dụ, nếu bạn hỏi "Định mệnh của tôi là gì?” (Không ai có thể kiểm soát số phận của bạn ngoại trừ chính bạn, vậy tại sao lại hỏi Tarot?); "Tôi sẽ trở thành một người giàu có?" (Bói bài sẽ không giúp đỡ về mặt vật chất cho bạn trừ khi bạn bắt đầu tự kiếm tiền); “Gia đình tôi thế nào?” (Không ai hiểu rõ gia đình bạn hơn chính bản thân bạn).

5. Giải quyết vấn đề

Ví dụ về sự nghiệp, Tarot có thể cho bạn biết "điều không ổn trong công việc" nhưng nó không thể giúp bạn giải quyết chúng. Trong trường hợp này,bạn có thể hỏi "Làm thế nào bạn có thể bình tĩnh được khi gặp vấn đề?", do đó bạn cần tự mình sắp xếp các manh mối công việc. Về cảm xúc, Tarot có thể cảnh báo bạn rằng "sẽ có hiểu lầm xảy ra" nhưng không thể giúp bạn giải tỏa hiểu lầm, bạn cần phải tự mình duy trì cảm xúc của mình (bạn có thể hỏi "hiểu lầm xảy ra ở đâu?"). Hay trong học tập, Tarot có thể nhắc nhở bạn rằng "sẽ có những cảm xúc lỏng lẻo" nhưng nó không thể giúp bạn thành tài hay qua môn, đúng không? Vì vậy, hãy nhớ rằng, bói bài chỉ là đọc suy nghĩ của bạn, chứ Tarot không thể giải quyết vấn đề cho bạn.

Năm điểm trên là một số điểm cần lưu ý mỗi khi bạn đi xem bói bài. Còn về phương pháp đặt câu hỏi cụ thể thì cần nhiều kiến thức khác. Theo các vấn đề khác nhau của mỗi người gặp phải và các cách khác nhau của bói toán, nó được xác định bởi kỹ năng bói toán của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, hãy lưu ý tới 5 điều nên trên. Đặc biệt là điều đầu tiên, chúng ta phải chấp hành, đây là vấn đề về luân lý, đạo đức và nhân cách.

https://dulich.petrotimes.vn

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]