Phản ứng của Trang Khàn trước phát ngôn "Con gái bán hàng online học vấn thấp" của Lê Hoàng

11:36 | 23/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Là người thẳng tính, không ngại chia sẻ quan điểm nên đạo diễn Lê Hoàng nhiều lần đi ngược với đám đông và nhận về không ít chỉ trích.
Đạo diễn Lê Hoàng: Đạo diễn Lê Hoàng: "Trấn Thành là người đàn ông gia trưởng"

Mới đây, trong một chương trình talkshow bàn luận về chủ đề "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?", đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi.

Phản ứng của Trang Khàn trước phát ngôn

Theo đó, khi đang tranh luận với diễn viên Quang Tuấn về sự chênh lệch học thức ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, đạo diễn phim Gái nhảy bày tỏ: "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ".

Phát ngôn của Lê Hoàng khiến dân tình tranh cãi sôi nổi. Ngay lập tức, Trang Khàn cũng có động thái "mỉa mai" đầy sâu cay. Cụ thể, cựu người mẫu chia sẻ lại bài đăng phát ngôn của nam đạo diễn, kèm chú thích: "Dạ vâng! Em học hết cao đẳng và đang bán hàng online. Đang định học nghề nail để đi định cư với chồng có cái nghề! Các anh chị bảo em có nên duy trì công việc bán hàng online không?".

Không chỉ riêng gì Trang Trần, quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng cũng vấp phải tranh cãi gay gắt từ phía cư dân mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]