Phản ứng của vợ Shark Bình khi chồng tuyên bố bảo vệ Phương Oanh đến cùng

15:07 | 01/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Shark Bình đã có một bài viết khá dài xoay quanh câu chuyện ly hôn với vợ và khẳng định, dù có ra sao thì cũng sẽ bảo vệ Phương Oanh tới cùng.
Vợ Shark Bình lập vi bằng, yêu cầu xử phạt Phương OanhVợ Shark Bình lập vi bằng, yêu cầu xử phạt Phương Oanh
Vợ Shark Bình phản ứng khi chồng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương OanhVợ Shark Bình phản ứng khi chồng tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh

Cụ thể, Shark Bình khẳng định, anh cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh, đồng thời nói rõ, câu chuyện ly hôn kéo dài nhiều năm là về vấn đề tài sản.

Phản ứng của vợ Shark Bình khi chồng tuyên bố bảo vệ Phương Oanh đến cùng

“Trong sự việc này, bản chất “hai năm rõ mười” khiến cuộc ly hôn của chúng tôi kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản. Tôi không sai khi hẹn hò sau khi đã thoả thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân”, Shark Bình viết trong nội dung status chiều 30/9.

Đồng thời, Shark Bình một lần nữa khẳng định, cả mình và Phương Oanh không sai. Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái”.

Phản ứng của vợ Shark Bình khi chồng tuyên bố bảo vệ Phương Oanh đến cùng

Sau khi Shark Bình đăng dòng trạng thái này, vợ anh cũng nhanh chóng có những hành động đáp trả. Cô viết trên trang cá nhân “Hãy vững vàng nhé. Thương!”.

Hiện tại, Shark Bình và vợ đã tiến hành thủ tục ly hôn tại tòa. Cả hai vẫn chưa đi đến thống nhất chuyện phân chia tài sản và nuôi dưỡng các con. Phía Shark Bình cho biết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin với báo chí khi phiên tòa kết thúc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]