Phương Oanh khẳng định “không sai” trong "mối quan hệ tình cảm" với Shark Bình

20:18 | 26/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trước những đoạn clip và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội vào chiều nay 26/8, nữ diễn viên Phương Oanh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang “trong mối quan hệ tình cảm" với Shark Bình và khẳng định không sai trong mối tình cùng với vị “cá mập” trên.
Phương Oanh - Vĩnh Thụy khiến các diễn đàn mạng xã hội bùng nổ khi tổ chức hôn lễ bất ngờPhương Oanh - Vĩnh Thụy khiến các diễn đàn mạng xã hội bùng nổ khi tổ chức hôn lễ bất ngờ
Phương Oanh và mối quan hệ thân thiết cùng 2 bà mẹ Phương Oanh và mối quan hệ thân thiết cùng 2 bà mẹ "Hương vị tình thân"
Phương Oanh khoe nhan sắc Phương Oanh khoe nhan sắc "khác lạ" trong loạt ảnh mới

Cụ thể, trước những đàm tiếu liên quan đến chuyện tình cảm của mình và nam doanh nhân đình đám, ngay lập tức nữ diễn viên Phương Oanh đã có phản hồi chính thức về sự việc.

Phương Oanh khẳng định “không sai” trong mối tình với Shark Bình

Nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê thừa nhận cô và doanh nhân Hòa Bình có mối quan hệ tình cảm. Bản thân Phương Oanh cũng như doanh nhân Hòa Bình không hề có ý giấu diếm chuyện này.

Phương Oanh khẳng định “không sai” trong mối tình với Shark Bình

Nữ diễn viên cũng khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau khi cả 2 đều đã độc thân nên không có gì sai trái:

“Xin chào tất cả mọi người! Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!”.

Phương Oanh khẳng định “không sai” trong mối tình với Shark Bình

Trước đó vào chiều 26/8, trên mạng xã hội rộ lên loạt ảnh thân mật của 1 đôi nam nữ ở nơi công cộng. Theo nhận định của nhiều người, đây chính là nữ diễn viên Phương Oanh và nam doanh nhân Hòa Bình (hay còn được biết tới với danh xưng Shark Bình).

Phương Oanh khẳng định “không sai” trong mối tình với Shark Bình

Ngay khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, có không ít bình luận, đồn đoán của cộng đồng mạng nhắm tới cặp đôi. Vì trước đó, không ít người ca ngợi chuyện tình vượt sóng gió và cùng nhau xây dựng sự nghiệp của Shark Bình cùng bà xã doanh nhân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]