Phương Oanh liên tục đăng đàn đáp trả dư luận

11:52 | 07/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trước những lời công kích từ dư luận, Phương Oanh không ngại thẳng thắn đáp trả. Trên trang cá nhân, Phương Oanh không ít lần đáp trả “gay gắt” những bình luận ác ý nhắm vào mình.
Shark Bình Shark Bình "tung" đơn ly hôn để bảo vệ Phương Oanh
Ngắm nhìn nhan sắc doanh nhân Đào Lan HươngNgắm nhìn nhan sắc doanh nhân Đào Lan Hương
Phương Oanh khẳng định “không sai” trong Phương Oanh khẳng định “không sai” trong "mối quan hệ tình cảm" với Shark Bình

Cụ thể, cô viết: "Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại".

Phương Oanh liên tục đăng đàn đáp trả dư luận

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm: "Đi với Bụt mặc áo cà sa, gặp ma thì phải mặc áo giấy. Nghiệp sẽ chỉ quật những kẻ chỉ trực lăng nhục, vùi dập ng khác không cần biết đúng sai, cũng chẳng phải chuyện của mình thôi. Còn Phương Oanh vẫn là Phương Oanh, cá tính và tử tế. Sống chưa bao giờ phải luồn cúi ai. Cũng chưa bao giờ làm điều gì khuất tất để phải hổ thẹn với lương tâm. Nên sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc. Chứ nghĩ sao chửi người ta không còn từ gì tồi tệ hơn xong bắt người ta phải im lặng? Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho người ta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán, rảnh và khẩu nghiệp thật sự. Sống với xã hội bây giờ, nếu không có gì khuất tất thì cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố mọi người ạ. Tự mình phải bảo vệ chính mình. Im lặng, với bơ đi thì người ta lại nghĩ mình sợ hoặc làm sai nên mới không dám lên tiếng.

Phương Oanh liên tục đăng đàn đáp trả dư luận

Ở đâu ra cái quyền đấy đấy? Mà có im lặng thì cũng có để yên cho người ta im lặng đâu, chửi hoài, chửi mãi không biết chán, rảnh và khẩu nghiệp thật sự. Sống với xã hội bây giờ, nếu không có gì khuất tất thì cứ phải đanh thép mà đáp trả khi gặp sự cố mọi người ạ. Tự mình phải bảo vệ chính mình. Im lặng, với bơ đi thì ngta lại nghĩ mình sợ hoặc làm sai nên mới ko dám lên tiếng".

Hiện nhất cử nhất động của nữ diễn viên luôn được gây chú ý, và nhận về vô số bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]