Ronaldo gửi tâm thư cho người hâm mộ

20:46 | 12/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một ngày sau khi Bồ Đào Nha bị loại, Ronaldo mới lần đầu tiên lên tiếng. Trên mạng xã hội cá nhân, cựu sao MU gửi bức tâm thư dành tặng người hâm mộ, đồng thời đáp lại những chỉ trích hướng về mình.
Kylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng GiêngKylian Mbappe “rục rịch” việc ra đi vào tháng Giêng
ĐT Brazil vinh danh Pele sau trận thắng đậm trước Hàn QuốcĐT Brazil vinh danh Pele sau trận thắng đậm trước Hàn Quốc

Cụ thể, Ronaldo bộc bạch: "Vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu quốc tế, bao gồm cả cấp độ đội tuyển quốc gia. Nhưng đưa Bồ Đào Nha lên ngôi vị cao nhất thế giới là khao khát lớn nhất.

Pele, Mbappe khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Tôi đã chiến đấu vì điều đó. Tôi đã chiến đấu hết mình cho giấc mơ này. Trong 5 kỳ World Cup đã tham dự, tôi đều đã ghi bàn, đều đặn trong hơn 16 năm. Tôi được chơi cạnh những đồng đội tuyệt vời và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ.

Tôi đã cống hiến hết mình. Thể hiện tất cả trên sân. Tôi không bao giờ quay mặt lại với cuộc chiến và tôi không bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Pele, Mbappe khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Đáng buồn thay ngày hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Nó không đáng với sự nhiệt huyết này. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết, nhiều điều đã được suy đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha là không thay đổi, bất kỳ một giây phút nào.

Tôi luôn là người đấu tranh cho mục tiêu của toàn đội và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng đội và đất nước của mình.

Hiện tại không còn nhiều điều để nói. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật tuyệt dù nó chẳng kéo dài... Giờ đây thời gian sẽ chữa lành, và cho phép mỗi người tự rút ra kết luận riêng".

Pele, Mbappe khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Dưới bài đăng của mình, Ronaldo nhận được những lời động viên từ các đồng nghiệp, và những huyền thoại trên thế giới. Đáng chú ý là, "Vua bóng đá" Pele, người đang ở trong tình trạng sức khỏe không tốt thời gian qua. Ông viết rằng: "Cảm ơn vì đã khiến chúng tôi mỉm cười, bạn của tôi".

Kylian Mbappe, ngôi sao tuyển Pháp đang dự World Cup, thì bình luận với hình ảnh vương miện và con dê, ngụ ý nói rằng Ronaldo là "vua" và là "cầu thủ vĩ đại".

Sami Khedira, Vinicius Jr, Emmanuel Andebayor... cũng đã gửi lời động viên tới Ronaldo. Ngay cả ngôi sao bóng rổ LeBron James hay diễn viên Hollywood Jamie Foxx cũng có hành động tương tự.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]