Ronaldo ‘nịnh’ Erik Ten Hag và quả quyết thành công sẽ tới Man Utd

14:44 | 14/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV người Hà Lan được chọn sau đến Old Trafford sau khi những ông chủ hiện tại Old Trafford chứng kiến thành tích thần kỳ của ông tại Ajax Amsterdam sau kỷ nguyên Sir Alex người ta sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào Erik Ten Hag.
Van Basten khuyên Erik Tên Hag không nên 'bỏ rơi' Ronaldo khỏi kế hoạchVan Basten khuyên Erik Tên Hag không nên 'bỏ rơi' Ronaldo khỏi kế hoạch
Karim Benzema - Hung thần sát thủ, thủ lĩnh của Real MadridKarim Benzema - Hung thần sát thủ, thủ lĩnh của Real Madrid
Ronaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viênRonaldo gửi lời xin lỗi khi được cho là đã đập vỡ điện thoại của một cổ động viên
HLV Erik Ten Hag có trận đấu chi tay với Ajax Amsterdam để chuyển sang dẫn dắt Man Utd
HLV Erik Ten Hag có trận đấu chi tay với Ajax Amsterdam để chuyển sang dẫn dắt Man Utd

Sau thời gian im lặng, Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ Erik Ten Hag về việc nắm quyền tại Manchester United.

Mới đây HLV Erik Ten Hag đã có màn chia tay ngọt ngào với Ajax Amsterdam trên sân Amsterdam Arena trong trận đấu cuối cùng của họ tại giải Eredvide 1 .

Chiến tích của Ten Hag với gã khổng lồ Hà Lan đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, trong đó có tiền đạo người Bồ.

Chứng kiến thành tích và phong độ của Ajax hiện tại Ronaldo cảm thấy đầy ngưỡng mộ Ten Hag và cho đấy là huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm nhưng Ronaldo cũng lên tiếng cần cho Erik Ten Hag ‘thời gian”

“Mọi thứ cần thay đổi theo ý Erik Ten Hag. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công, tất nhiên nếu Manchester United thành công thì tất cả sẽ thành công. Tôi cũng chúc cho ông những lời tốt đẹp nhất”.

Ronaldo cũng khẳng định toàn thế các cầu thủ và ban huấn luyện, người hâm mộ rất vui và phấn khích với viễn cảnh được làm việc với Ten Hag sắp tới.

“Hãy tin rằng, năm sau chúng tôi sẽ giành được danh hiệu “ Ronaldo khẳng định sẽ đến ngay với anh và đội bóng khi có HLV Erik Ten Hag.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]