Sao Hàn ngày 7/12: Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin chào đón con trai đầu lòng

07:00 | 07/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cặp vợ chồng đình đám Taeyang và Min Hyo Rin đã chính thức lên chức bố mẹ và chào đón đứa con đầu lòng của họ.
Sao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổiSao Hàn ngày 6/12: Yujin (IVE) gây tranh cãi khi diện outfit trình diễn không phù hợp lứa tuổi
Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
Sao Hàn ngày 7/12: Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin chào đón con trai đầu lòng
Cặp vợ chồng đình đám Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin

Ngày 6/12, tờ Hankook Ilbo đã đưa tin về một cặp vợ chồng nổi tiếng gần đây đã chào đón một cậu con trai đầu lòng. Để đáp lại những báo cáo, công ty quản lý YG Entertainment của Taeyang cũng đã lên tiếng xác nhận: “Vợ của Taeyang, Min Hyo Rin gần đây đã sinh ra một bé trai khỏe mạnh.”

Thành viên Big Bang Taeyang và nữ diễn viên Min Hyo Rin gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014 trong phim trường MV “1AM” của Taeyang và họ đã chính thức kết hôn vào tháng 2/2018. Hồi tháng 9 năm nay, cặp đôi cũng đã thông báo rằng họ đang mong chờ đứa con đầu lòng.

Sao Hàn ngày 7/12: Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin chào đón con trai đầu lòng
Whee In (MAMAMOO) và Ailee

Whee In (MAMAMOO) và Ailee tiết lộ poster cho dự án mới nhất “Solo Christmas”. Ngày 6/12, The L1ve đã tiết lộ những bức ảnh poster mới nhất cho đĩa đơn song ca “Solo Christmas”. Trong ảnh, cả hai nữ ca sĩ đều gây ấn tượng đặc biệt với khán giả khi diện bộ trang phục trắng mùa đông nổi bật trong dịp lễ Giáng sinh với cây thông Noel, lò sưởi ấm áp và ánh sáng lấp lánh.

Trong khi đó, “Solo Christmas” dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 11/12/2021.

Sao Hàn ngày 7/12: Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin chào đón con trai đầu lòng
MONSTA X

MONSTA X khởi hành đến Hoa Kỳ để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá ở các tiểu bang đầu tiên sau hai năm. Ngày 6/12, nhóm nhạc nam của công ty Starship Entertainment đã rời Hàn Quốc để đến Los Angeles để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá trên đất nước Mỹ sau hai năm. Nhóm hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành album tiếng Anh thứ hai sắp tới “The Dreaming” cũng như sự xuất hiện của họ trong chuyến lưu diễn “Jingle Ball” trên iHeart Radio .

Trong khi đó, “The Dreaming” dự kiến ​​phát hành vào ngày 10/12 và các điểm dừng “Jingle Ball” của nhóm bao gồm Philadelphia (13/12), Washington DC (14/12), Atlanta (16/12) và Miami (19/12).

Các nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện trong các buổi biểu diễn với tư cách là khách mời bao gồm Ed Sheeran, Dua Lipa, Megan Thee Stallion, Lil Nas X, The Kid LAROI và Doja Cat Năm nay đánh dấu lần thứ ba của MONSTA X khi góp mặt trong chuỗi concert “Jingle Ball”.

Sao Hàn ngày 7/12: Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin chào đón con trai đầu lòng
ENHYPEN

ENHYPEN thông báo sẽ sớm phát hành album mới vào tháng 1/2022. Theo thông tin của các phương tiện truyền thông đưa tin vào ngày 6/12, ENHYPEN sẽ phát hành một album mới vào tháng 1/2022, các chàng trai hiện đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm mới nhất. Đây sẽ đánh dấu sự trở lại của họ chỉ sau 3 tháng kể từ full album đầu tiên “Dimension: Dilemma” vào tháng 10 vừa qua.

Trong khi đó, ENHYPEN vừa chính thức trở thành “Million-seller” với “Dimension: Dilemma” ngay trước kỷ niệm 1 năm ra mắt của họ. Hãy theo dõi cột mốc tiếp theo mà nhóm sẽ đạt được với album sắp tới!

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]