Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ "lý do" chia tay Kiều Minh Tuấn

14:29 | 16/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mối tình “chị em” của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được chính chủ xác nhận là đã chia tay trong hòa bình.
Sao Việt hôm nay 15/5: Chi Pu bật khóc tại Street Dance Việt NamSao Việt hôm nay 15/5: Chi Pu bật khóc tại Street Dance Việt Nam
Sao Việt hôm nay 14/5: Hương Giang chính thức xác nhận chia tay Đình TúSao Việt hôm nay 14/5: Hương Giang chính thức xác nhận chia tay Đình Tú
Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn, Cát Phượng rưng rưng tiết lộ người nói chia tay trước là Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết lí do được anh đưa ra đó là “không hợp nhau”.Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân có một phần lỗi trong câu chuyện tình cảm này. Nguyên nhân được cô đưa ra là khoảng thời gian đó đôi lúc cô cũng vô tâm với tình cũ, không lo lắng về quần áo, ăn uống,… rồi có nhiều việc xảy ra.

Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Nam Thư đã lên tiếng về tin đồn dao kéo khi hình ảnh gương mặt gần đây được cho là có sự khác lạ. Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo đó, Nam Thư cho biết mình là con người yêu thời trang, đam mê cái đẹp nên cô muốn lúc nào xuất hiện cũng trong một trạng thái chỉn chu nhất trong mắt người hâm mộ.

Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Cặp vợ chồng Ngô Thanh Vân và Huy Trần không đi hưởng tuần trăng mật nhưng dành thời gian đưa cả hai bên gia đình cùng nghỉ dưỡng ở Hội An. Họ đã có những ngày sum họp, ăn uống tưng bừng bên nhau. Thời gian này là giai đoạn đầy ngọt ngào của vợ chồng son khi vừa mới cưới và được gần gũi với người thân.

Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Luna Đào gây bất ngờ khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây. Điều đáng nói khi giờ đây, ca sĩ sinh năm 1993 không còn diện váy khi ở nhà, mà còn mạnh dạn mặc đầm nữ tính đi hát, xuất hiện trước đông đảo công chúng. Nhiều người phải dành lời khen khi giọng ca Gửi Thời Niên Thiếu có nét đẹp rất nữ tính, hài hòa dù quyết định không chuyển giới.

Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Lý Nhã Kỳ tiết lộ thực hư lý do hoãn chuyến bay đến Pháp, bỏ lỡ khai mạc LHP Cannes. Ký Nhã Kỳ cho biết cô tạm hoãn chuyến bay đến Pháp để có thêm thời gian giao lưu với khán giả bộ phim "Kẻ thứ ba". Lý Nhã Kỳ nói: "Khi đi cine tour 'Kẻ thứ ba' và thấy nhiều khán giả trong rạp, thích phim, Kỳ quyết định ở lại để giao lưu thêm với khán giả". Lý Nhã Kỳ đồng thời cho biết cô không quá lo lắng về tình hình bộ phim.

Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Chi Pu bất ngờ đăng ảnh chụp chung với Kay Trần với dòng trạng thái: “Thời gian qua đi, chỉ có nhan sắc ở lại”. Hóa ra, Chi Pu và Kay Trần đã từng gặp gỡ nhau từ 8 năm trước, trong khi nhiều người cứ ngỡ rằng cô và nam ca sĩ nhà M-TP mới chỉ hợp tác lần đầu.

Sao Việt hôm nay 16/5: Cát Phượng chia sẻ

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, Hòa Minzy đã chiếm trọn spotlight với chiếc đầm công chúa màu đỏ rực cùng nhan sắc xinh đẹp. Sau khi trình diễn ca khúc đầu tiên mở màn, Hòa Minzy đã có màn giao lưu với khán giả cùng 2 MC. Đáng chú ý, trái ngược với những lần xuất hiện là "quậy đục nước" của mình, lần này Hòa Minzy đứng trên sân khấu với vẻ mặt và tính cách có đôi phần trầm lắng hơn rất nhiều.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]