Sao Việt hôm nay 18/6: Trịnh Thăng Bình gây tranh cãi khi vừa tung tên bài hát mới

16:06 | 18/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trịnh Thăng Bình tung poster chính thức của MV Khác Biệt To Lớn Hơn, hé lộ nữ ca sĩ kết hợp cùng không ai khác vẫn là Liz Kim Cương.
Sao Việt hôm nay 15/6: Danh ca Trường Vũ trở lại sân khấu âm nhạcSao Việt hôm nay 15/6: Danh ca Trường Vũ trở lại sân khấu âm nhạc
Sao Việt hôm nay 16/6: NSND Việt Anh sau ồn ào phát ngôn về Hữu TínSao Việt hôm nay 16/6: NSND Việt Anh sau ồn ào phát ngôn về Hữu Tín
Sao Việt hôm nay 18/6:

Trong poster quảng bá MV mới, Trịnh Thăng Bình cũng đã cách điệu tên bài hát thành một cụm từ khá rườm rà: Khác Biệt Này Thậm Chí Còn To Lớn Hơn. Trước đó, màn kết hợp giữa cả hai trong ca khúc Khác Biệt To Lớn tạo nên một bản hit khá ăn khách khi đã mang về hơn 70 triệu view tính đến thời điểm hiện tại. Ngay sau khi công bố poster giới thiệu tên bài hát, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã đối diện với rất nhiều lời chỉ trích từ netizen về tiêu đề này. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một cái tên vô nghĩa, dài một cách không cần thiết để gây sự chú ý. Nhiều người còn đánh giá ngay từ khi nhìn tên bài hát đã không muốn nghe ca khúc này.

Sao Việt hôm nay 18/6:

Đông Nhi khoe loạt ảnh trong tiệc độc thân của Minh Hằng. Bữa tiệc có sự tham gia của những người bạn, đồng nghiệp thân thiết nhất của cô. Trong đó không thể thiếu loạt gương mặt quen thuộc là các sao Việt trong nhóm bạn "Gia đình văn hóa" như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh.

Sao Việt hôm nay 18/6:

Trên trang cá nhân mới đây, NSND Công Lý gây chú ý với bức ảnh mới bên hai người con của mình là Kiến (Thục Anh) và Tít (Gia Bảo). Nam nghệ sĩ chụp ảnh bên các con với thần sắc tốt hơn rất nhiều sau thời gian dưỡng bệnh.

Sao Việt hôm nay 18/6:

NSƯT Ngọc Huyền đã đăng tải hình ảnh trong ngày lễ tốt nghiệp Trung học phổ thông của con gái tại Mỹ. Ái nữ nhà Ngọc Huyền tên là Hà Tiên, năm nay cô đã tròn 18 tuổi và có thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Các thành viên trong gia đình đều đến chúc mừng con gái Ngọc Huyền tốt nghiệp.

Sao Việt hôm nay 18/6:

Danh hài Nhật Cường đưa con trai về nước sau thời gian kẹt dịch ở Mỹ. Tuy cả nhà sống xa nhau nhiều năm khi vợ con đều định cư ở Mỹ. Mới đây, nam danh hài cho quý tử về thăm quê hương trong dịp nghỉ hè. Cậu bé khá phấn khích khi được thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

Sao Việt hôm nay 18/6:

Trên trang cá nhân của Vy Oanh mới đây đã chia sẻ về loạt hình ảnh về cuộc hội ngộ cùng Ngọc Quyên, cô nàng cùng các con đến thăm nhà nữ siêu mẫu tại Mỹ. Trong những khung ảnh Vy Oanh chia sẻ, căn biệt thự của Ngọc Quyên được lộ diện, không chỉ có thế cô nàng còn sở hữu xế sang giá trị tại Mỹ. Công việc kinh doanh của nữ siêu mẫu phát triển nên cơ ngơi ở Mỹ cũng ngày được mở rộng hơn.

Sao Việt hôm nay 18/6:

Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải loạt ảnh rạng rỡ bên Trường Giang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Nữ diễn viên đính kèm cùng dòng trạng thái. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, Nhã Phương nổi bật với chiếc đầm hồng trendy cùng với thiết kế độc đáo. Trong bộ trang phục thời thượng, nữ diễn viên Quả tim máu toát lên thần thái sang chảnh ngút ngàn cùng nụ cười tươi rói. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng không kém phần bảnh bao trong bộ vest đen lịch lãm, tay trong tay tình tứ cùng bà xã.

Sao Việt hôm nay 18/6:

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh của Bích Phương sau khi vừa hoàn thành một buổi biểu diễn. Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý hơn cả đấy chính là dù bị camera thường của "team qua đường" bắt gặp nhưng nhan sắc của Bích Phương không hề bị "dìm" mà vẫn toả sáng rạng rỡ với làn da trắng cùng những đường nét chuẩn trên gương mặt. Khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi cho nhan sắc cùng sự nghiệp ngàng càng "lên hương" của Bích Phương.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]