Son Hueng Min báo tin vui

14:05 | 10/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Son Hueng Min xác nhận anh vẫn sẽ kịp tham gia World Cup 2022.
Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid "quan tâm" thương vụ này
Hàn Quốc sẽ quyết định việc Son Hueng Min đến Qatar hay không sau khi có kết quả phẫu thuậtHàn Quốc sẽ quyết định việc Son Hueng Min đến Qatar hay không sau khi có kết quả phẫu thuật
Son Hueng Min báo tin vui
Son sẽ tham dự World Cup dù chấn thương chưa hoàn toàn bình phục

Cụ thể, cầu thủ người Hàn đã viết: “Chào mọi người. Tôi chỉ muốn dành một chút thời gian để nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn vì những tin nhắn ủng hộ mà tôi đã nhận được trong tuần qua. Tôi đã đọc rất nhiều trong số chúng và thực sự, thực sự cảm kích về tình cảm của tất cả các bạn. Trong khoảng thời gian khó khăn này, tôi đã nhận được rất nhiều sức mạnh từ các bạn! Được chơi cho đất nước của mình tại World Cup là ước mơ của rất nhiều đứa trẻ khi lớn lên, cũng như tôi vậy. Tôi cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội được thi đấu trước toàn thế giới. Tôi rất nóng lòng được đại diện cho đất nước xinh đẹp của chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất".

Son Hueng Min báo tin vui

Trong bài viết, anh cũng cho biết sẽ đeo mặt nạ bảo vệ để thi đấu tại World Cup. Trước đó, Son Hueng Min va chạm với một cầu thủ Olympique Marseille và bị bốn vết nứt hốc mắt. Ngày 4/11, ngôi sao 30 tuổi phải lên bàn mổ để xử lý vết thương, điều này làm dấy lên lo ngại Son lỡ kỳ World Cup thứ ba trong sự nghiệp, dù LĐBĐ Hàn Quốc xác nhận phẫu thuật thành công một ngày sau đó.

Được biết, mặt nạ bảo hộ của Son được làm bằng sợi carbon sử dụng khuôn mặt cầu thủ của một công ty ở Italy. Những ngôi sao hàng đầu thường bay đến đến đây để tạo khuôn, sau đó cần ba đến bốn ngày để tạo mặt nạ. Mặt nạ này có thể áp sát vào da và tránh mũi, ít có khả năng cản trở tầm nhìn ngoại vi, và thường được các cầu thủ sử dụng khi chấn thương vùng mặt, nhất là ở mắt.

Điều này cho thấy, Son sẽ tham dự "ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh" dù chưa hồi phục hoàn toàn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]