"Tất cả mọi người cảm thấy rùng mình khi Messi lên tiếng"

13:37 | 09/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, thủ môn Martinez của đội tuyển Argentina tiết lộ, khi Messi phát biểu sau chiến thắng của đội tuyển nước này sau chiến thắng tại Cup Comebol 2021 vừa rồi, thậm chí đến cả Tổng thống Argentina cũng phải im lặng và lắng nghe để cầu thủ này phát biểu.
Tin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy SĩTin tức thể thao ngày 6/6: Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 với đội tuyển Thụy Sĩ
Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel MessiTin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi
Messi sẽ Messi sẽ "trở lại" khi không còn Pochettino
Messi có cái uy rất lớn với đội tuyển Argentina

Messi và Argentina giành cup Comebol 2021 năm ngoái tại Rio de Janeiro, đây chính là chiếc Cup danh giá đầu tiên mà Messi giành được với đội tuyển Quốc gia, dù ở cấp độ câu lạc bộ Messi có đủ bộ sưu tập.

Theo mô tả Martinez, khi Messi hô tập hợp toàn bộ cầu thủ đọi tuyển, thủ môn này thừa nhận tất cả mọi người tại đó đều cảm thấy nổi da gà.

“Messi đã phát biểu rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh, và Messi sẽ cống hiến tất cả. Tôi như thể rùng mình, khi nói chuyện với Messi” - Emiliano Martinez nói với Prime Video.

“Tất cả mọi người đều im lặng. Tất cả đều như vậy, dù đó là ai: huấn luyện viên, Tổng thống Argentina, bất cứ ai đó trong phòng đều im lặng".

Messi lập kỷ lục với 162 lần khoác áo đội tuyển Quốc gia và ghi 86 bàn thắng, một kỷ lục khó bị xô đổ.

Với chiến thắng 2021 tại Cup Comebol Messi có danh hiệu quốc tế đầu tiên, sau giải Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng, cầu thủ xuất sắc nhất năm.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]