Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán chính xác thảm kịch ở Itaewon

03:10 | 03/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Một số người cho rằng, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã dự đoán chính xác về thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon (Hàn Quốc) và thảm họa tồi tệ xảy ra ở Ấn Độ.
Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán chính xác thảm kịch ở Itaewon

Vào ngày 20/10, thần đồng tiên tri Abhigya tiên đoán rằng, trong 2 tháng tới, thế giới sẽ có "12 quả bom chưa nổ". Theo Abhigya, do năng lượng âm kép của "sao Hỏa và La Hầu" cùng với "sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ" sẽ khiến tình hình thế giới rơi vào trạng thái không ổn định.

Sở dĩ một số người tin như vậy là vì thảm kịch xảy ra vào tối ngày 29/10. Khi ấy, lễ hội Halloween được tổ chức tại khu Itaewon sầm uất ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Không ai có thể ngờ sự kiện này đã trở thành thảm kịch tồi tệ khi ít nhất 154 người tử vong vì bị giẫm đạp và hơn 100 người khác bị thương.

Sang đến ngày hôm sau (30/10), gần 500 người tham gia lễ hội tôn giáo Diwali đi bộ qua cây cầu treo gần 150 tuổi ở thị trấn Morbi, Ấn Độ thì bất ngờ dây cáp đứt. Hậu quả là nhiều người rơi xuống nước. Dù được lực lượng cứu hộ tới để giải cứu nhưng tính đến ngày 31/10, 132 người thiệt mạng trong thảm kịch sập cầu treo trên và hàng chục người khác được điều trị trong bệnh viện.

Sau khi xảy ra 2 thảm kịch kinh hoàng khiến hàng trăm người thương vong trên, một bộ phận dư luận cho rằng, "12 quả bom sắp nổ" mà Abhigya dự đoán đang dần ứng nghiệm. Do vậy, họ tò mò không biết liệu 10 thảm họa kinh hoàng nào sẽ xảy ra trong 2 tháng cuối năm 2022.

Nhờ vào khả năng chiêm tinh của mình, Abhigya Anand đã đưa ra nhiều dự đoán về các sự kiện trong tương lai và rất nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật, khiến tất cả mọi người sửng sốt. Thần đồng 16 tuổi từng dự đoán chính xác đại dịch COVID-19 hay cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine.

Mới đây, Abhigya Anand tiếp tục đưa ra những dự đoán cho tương lai. Thần đồng này cảnh báo rằng thế giới đang chịu ảnh hưởng của năng lượng âm kép, bao gồm hiện tượng Kal Sarpa Yoga (mặt trời, mặt trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối thành một đường với nhau) và sự kết hợp giữa sao Hỏa với sao Thổ. Những hiện tượng chiêm tinh này là điềm hung, sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến Trái đất.

Theo Abhigya Anand, cuộc khủng hoảng địa chính trị giữa các quốc gia trên thế giới và cuộc chiến đại dịch COVID-19 vẫn còn dai dẳng, chưa thể kết thúc. Thần đồng Ấn Độ cho rằng những cuộc khủng hoảng địa chính trị trên quy mô lớn có thể châm ngòi cho một cuộc Chiến tranh thế giới thứ ba.

Abhigya Anand cảnh báo rằng thế giới hãy cẩn thận với "những người đang nắm quyền" bởi thế giới là một, là một đại gia đình, không ai có thể làm đảo lộn sự cân bằng, vì vậy hãy coi chừng "giới tinh hoa xấu xa".

Thần đồng tiên tri Ấn Độ còn cho rằng cuộc xung đột Nga - Ukraine không chỉ là vấn đề giữa 2 quốc gia mà còn liên quan đến vấn đề địa chính trị trên toàn thế giới. Abhigya Anand cho rằng việc sử dụng vũ khí hạt nhân sẽ không diễn ra nhanh chóng nhưng nguy cơ xảy ra cuộc Chiến tranh thế giới thứ ba là có thể xảy ra vào năm 2029 cho đến năm 2023.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng nhấn mạnh rằng khủng hoảng dịch bệnh, khủng hoảng địa chính trị, khủng hoảng khí hậu và khủng hoảng năng lượng là những vấn đề nghiêm trọng mà thế giới phải đối mặt nhưng không thể giải quyết trong một sớm một chiều mà cần sự chung tay, giúp sức của tất cả mọi người.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]