Thông minh, hài hước, Bi Béo giúp bố giành được tấm séc trị giá 40 triệu đồng

18:00 | 31/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Là người chơi của chương trình “Ai là triệu phú” tập phát sóng ngày 30/3, NSƯT Xuân Bắc đã vượt qua 12 câu hỏi mang về phần thưởng 40 triệu đồng. Đặc biệt là sự góp sức của hai cậu con trai vô cùng thông minh và hài hước.
Chương Tử Di “lấn sân” sang phim truyền hìnhChương Tử Di “lấn sân” sang phim truyền hình
Thúy Ngân - Trương Thế Vinh được đồng nghiệp “xe duyên” tại Ẩm Thực Kỳ ThúThúy Ngân - Trương Thế Vinh được đồng nghiệp “xe duyên” tại Ẩm Thực Kỳ Thú
Thông minh, hài hước Bi Béo giúp bố Xuân Bắc giành được tấm séc trị giá 40 triệu đồng
Ảnh: facebook nhân vật

Ngay khi mới ngồi lên ghế nóng bên cạnh MC Đinh Tiến Dũng, Xuân Bắc giới thiệu người đồng hành của mình hôm nay là con trai Nguyễn Nhật Võ Nguyên, tên ở nhà là Bi Béo. Khi MC hỏi: "Ở nhà bố dặn nói gì?", Bi Béo hài hước trả lời: "Ở nhà bố cháu dặn đến đây nói những điều mà bố cháu dặn ạ".

Bi Béo còn đưa ra nhận định về chiến thuật bố sẽ sử dụng khi tham gia Ai là triệu phú: "Dùng chiến thuật thông minh, bố cháu sẽ đạt mốc cực đỉnh ở câu số 5 ạ. Chiến thuật thông minh là bố con sẽ trả lời 2 câu dễ nhất, ba câu tiếp theo sử dụng hết các sự trợ giúp".

Trước tiết lộ của Bi Béo, MC Đinh Tiến Dũng khen ngợi: "Đúng là hổ phụ sinh hổ tử. Chú rất ủng hộ con. Con là người thâm sâu và có nhiều chiến thuật".

Tự tin trên ghế nóng, nghệ sĩ Xuân Bắc nhanh chóng vượt qua 8 câu hỏi. Đến câu hỏi số 9 về chủ đề bóng đá, nghệ sĩ Xuân Bắc đã quyết định sử dụng quyền trợ giúp và gọi điện thoại cho cậu con trai Khánh Minh và nhận được gợi ý là đáp án B. Không những vậy, Khánh Minh còn nói thêm: "Không đúng thì con là con của bố" khiến Xuân Bắc vô cùng bối rối trước các đáp án. Tuy vậy anh vẫn chọn theo con trai, và đã đúng.

Tiếp đến câu hỏi số 12 với nội dung: "Trong năm vị tướng tài của Trần Hưng Đạo, ai có tài bắn cung bách phát bách trúng?" với bốn phương án gồm Đại Hành, Dã Tượng, Nguyễn Địa Lô, Lư Cao Mang, Xuân Bắc đã sử dụng trợ giúp 50/50, tuy nhiên không như anh nghĩ, Xuân Bắc tiếp tục dùng quyền trợ giúp nhờ con trai Bi Béo tư vấn.

Khi ngồi ghế nóng bên cạnh bố, Bi Béo thật thà chia sẻ: "Con chưa học cái này nhưng con nghĩ là Nguyễn Địa Lô. Những ai giỏi người ta đều để cả họ tên. Với lại tên Địa Lô khiến con cứ liên tưởng tới địa lôi". Mặc dù chốt phương án Nguyễn Địa Lô nhưng Bi Béo lại không tin đó là câu trả lời đúng. Cậu bé quay sang nhắc bố: "Nếu mẹ hỏi vì sao bố đi thi mang về được ít tiền thế, bố đừng bảo con nhé. Bố cứ bảo trình độ bố đến thế thôi". Không ngờ, "Nguyễn Địa Lô" lại là câu trả lời đúng, giúp Xuân Bắc giành được tấm séc trị giá 40 triệu đồng. Trước khi xuống làm khán giả, Bi Béo nhắn nhủ: "Ôi giời ôi, bố nhờ đúng người đấy".

Dừng chân ở câu hỏi thứ 13 do không chắc chắn với đáp án của mình, Xuân Bắc đã mang về phần thưởng khá lớn. Sự thông minh, hóm hỉnh của Bi Béo đã làm cho MC của chương trình không thể quên ghi dòng chữ “gửi Bi Béo” trên tấm séc 40 triệu đồng theo yêu cầu của cậu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]