Tiger Woods và sự trở lại đặc biệt tại Augusta National

08:47 | 06/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Giải Masters luôn đặc biệt nhưng thêm vào đó là sự trở lại của Tiger Woods và sự kết thúc của các hạn chế COVID-19. Giải Major đầu tiên của năm đã sẵn sàng trở thành một lễ kỷ niệm nơi sân golf.
Tottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng NewcastleTottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng Newcastle
Man City vượt lên dẫn trước Liverpool, Brentford khiến Chelsea choáng vángMan City vượt lên dẫn trước Liverpool, Brentford khiến Chelsea choáng váng
Tiger Woods và sự trở lại đặc biệt tại Augusta National

Sau khi COVID giới hạn số lượng khán giả được phép vào sân trong 2 năm qua, các phòng trưng bày đã hoạt động trở lại và tiếng vang không thể nhầm lẫn của Augusta National được khuếch đại bởi sự hiện diện của Woods trên các fairway được cắt tỉa cẩn thận. Mọi người khi bước vào Augusta National đều có thể cảm nhận được sự khác biệt.

"Đỗ quyên dường như có mùi ngọt hơn một chút, bánh mì kẹp pho mát Pimento ngon hơn một chút và giao thông đông đúc hơn rất nhiều. Bạn có thể cảm nhận được điều đó”. Jon Rahm của Tây Ban Nha tay vợt số hai thế giới cho biết cảm nhận của mình. "Tôi đã chơi với Tony Finau ở mặt trận số 9 ngày hôm qua, tôi chưa bao giờ thấy một khối lượng khán giả lớn như thế này".

Tiger Woods và sự trở lại đặc biệt tại Augusta National

Tiger Woods đã không thi đấu ở PGA Tour kể từ Masters tháng 11 năm 2020, quyết định trở lại của anh ấy trong tuần này đảm bảo một sân khấu tuyệt vời để hạ màn cho mùa giải chuyên nghiệp. Chắc chắn người chiến thắng lớn 15 lần không thể chọn nơi nào tốt hơn cho một người đồng đội hơn Augusta National.

Tiger Woods và sự trở lại đặc biệt tại Augusta National

Woods đã 23 lần ra sân ở các giải Masters và có một tủ đồ đầy ắp những chiếc Áo khoác xanh, lần cuối cùng đến vào năm 2019 khi sau nhiều năm phẫu thuật và những vấn đề cá nhân chống lại mọi khó khăn, anh ấy đã có thể chấm dứt mọi rào cản sau 11 năm chuyên nghiệp.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]