Tin giải trí hôm nay 30/12: Ca sĩ Vân Quang Long (1088) qua đời vì đột quỵ ở tuổi 41

11:27 | 30/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ca sĩ Vân Quang Long (1088) qua đời vì đột quỵ ở tuổi 41, Hồ Ngọc Hà khoe cận mặt cặp song sinh, Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang ở nhà chăm con khiến dân mạng thích thú là tin giải trí nổi bật hôm nay.
Quà Quà "khủng" Đàm Thu Trang mua tặng Cường Đô La dịp Noel
Động lực gì khi Hồ Ngọc Hà gây 'choáng' tậu cùng lúc 4 ô tô hạng sang?Động lực gì khi Hồ Ngọc Hà gây 'choáng' tậu cùng lúc 4 ô tô hạng sang?

Chiều tối ngày 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long gặp cơn đột quỵ và mất tại Mỹ khiến dàn nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Cặp song sinh được Hồ Ngọc Hà khoe cận mặt

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, anh sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Trong thời gian hoạt động solo ở Việt Nam, Vân Quang Long thuộc nhóm nghệ sĩ hoạt động nổi bật tại các tỉnh miền Tây. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ kết hợp cùng Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách như: Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi, Phút biệt lyNợ duyên. Ngoài ra, còn có các ca khúc được yêu thích của Vân Quang Long có thể kể đến như: Khóc tình, Tình xa ngàn khơi, Về đi em, Mưa xuân, Tình như chiếc lá…

Kể từ khi 1088 tan rã, các thành viên ít có dịp tái hợp trên sân khấu. Ngoài đời, mỗi người cũng lo cho cuộc sống riêng của mình, thỉnh thoảng gặp gỡ. Vân Quang Long và Ưng Hoàng Phúc từng tái hợp trên một vài sân khấu ở Hà Nội, Sài Gòn và hải ngoại.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ thêm ảnh cận mặt cặp song sinh

Từ khi vừa mới chào đời, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Sau một thời gian úp mở về diện mạo của cặp song sinh, mới đây Hồ Ngọc Hà đã lập tài khoản Instagram riêng cho cặp song sinh Leon và Lisa. Cô hé lộ thêm loạt ảnh xinh của hai nhóc tỳ vừa chào đời chưa đầy 2 tháng.

Tin giải trí hôm nay 30/12: Ca sĩ Vân Quang Long (1088) qua đời vì đột quỵ ở tuổi 41
Tin giải trí hôm nay 30/12: Ca sĩ Vân Quang Long (1088) qua đời vì đột quỵ ở tuổi 41
Vì có bố mẹ đều sở hữu nhan sắc "cực phẩm" nên Leon và Lisa cũng được kỳ vọng diện mạo "không phải dạng vừa".

Dân mạng thích thú với hình ảnh Trường Giang giúp bà xã chăm con

Mới đây Nhã Phương đăng tải loạt ảnh cực dễ thương của Trường Giang và con gái kèm dòng trạng thái hài hước khiến fan vô cùng thích thú: "Khi vợ đi làm sớm. Giả bộ gọi điện thì thấy cha con chú Mười Khó trốn Chị Mẹ lên sân thượng tắm biển sớm, tính chiêu mộ đồng minh hay gì. Còn đâu Chú Mười 'vệ sĩ' của tui ngày hôm trước".

Tin giải trí hôm nay 30/12: Ca sĩ Vân Quang Long (1088) qua đời vì đột quỵ ở tuổi 41

Cụ thể, trong khung hình, Trường Giang đang tươi cười, ánh mắt sáng hiện lên rõ niềm hạnh phúc khi nô đùa cùng con gái cưng. Nhìn hình ảnh nô đùa bên con đủ thấy Trường Giang yêu thương và "nghiện" con đến mức nào. Chưa hết, dân tình còn ngưỡng mộ không thôi vì Trường Giang đã giàu có, nổi tiếng, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, lại còn tâm lý giúp chăm con khi vợ đi làm. Bên cạnh đó, bé Destiny cũng gây chú ý với dáng người nhỏ nhắn, vô cùng đáng yêu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]