Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng "xấu xí"

20:32 | 19/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Neymar từ chối rời PSG; Chelsea hét phí cho mượn không tưởng với Lukaku; Dembele đếm ngày gia nhập Chelsea; Real toan tính 'cướp' Haaland từ tay Man City; PSG âm mưu 'chiêu dụ' Vinicius Junior… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1Tin tức thể thao ngày 17/6: Sếp lớn MU gây choáng, không tham dự vẫn đòi quyền lợi tại Cúp C1
Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MUTin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU

Barca bị tố chuyển nhượng xấu xí

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
Barca bị tố chuyển nhượng xấu xí/https://dulich.petrotimes.vn/

Mục tiêu chuyển nhượng tối thượng của Barcelona trong mùa hè 2022 này, đó là tiền đạo Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, Chủ tịch Joan Laporta cũng dự định đem bộ đôi của Chelsea là Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen về Nou Camp. Với trường hợp của Christensen, mọi thứ dễ dàng hơn, bởi trung vệ người Đan Mạch sẽ hết hợp đồng sau ngày 30/6 và ra đi theo dạng tự do. Trong khi đó, Azpilicueta đang là đội trưởng của Chelsea và còn hợp đồng 1 năm.

Lewandowski cũng còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có vẻ gì là đội bóng Đức chấp thuận để tiền đạo chủ lực của mình ra đi

Tương tự, tờ Daily Mail tiết lộ rằng Azpilicueta đang nằng nặc đòi trả băng đội trưởng cho Chelsea và công khai nguyện vọng trở về Tây Ban Nha.

Thậm chí theo nguồn tin của Marca (tờ báo thân Real), Chủ tịch Laporta đang thuyết phục tiền đạo Mohamed Salah từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới ở Liverpool. Người đứng đầu Barca muốn có ngôi sao người Ai Cập theo dạng miễn phí vào mùa hè năm sau.

Neymar từ chối rời PSG

Các tin tức từ Pháp cho hay, PSG sẵn sàng bán ngôi sao 30 tuổi để giảm hóa đơn tiền lương. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, Neymar không… chịu rời.

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
Neymar từ chối rời PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Neymar vẫn còn hợp đồng 3 năm tại Parc des Princes và bất kể liên tục có tin đồn ‘bị bán’, chân sút Brazil nhất mực rằng, không muốn ra đi.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đang theo dõi sát tình hình PSG, đặt câu hỏi về công bằng tài chính sau khi CLB này gia hạn Mbappe với mức lương khổng lồ.

Mbappe được cho ngoài việc PSG phải sa thải Pochettino (đôi bên đã đạt được thỏa thuận vào thứ Tư), thì cũng muốn tiễn đàn anh Neymar và một số cầu thủ khác trong đội 1.

Chelsea hét phí cho mượn không tưởng với Lukaku

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
Chelsea hét phí cho mượn không tưởng với Lukaku/https://dulich.petrotimes.vn/

Truyền thông Italia đưa tin, Inter đã đàm phán với Chelsea và sẵn sàng trả khoảng 8 triệu euro để ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn. The Blues sẵn sàng để tiền đạo người Bỉ ra đi theo hợp đồng cho mượn, nhưng họ đang yêu cầu mức phí cao gấp khoảng 3 lần mức giới hạn mà Inter đưa ra. Đây là số tiền tương đối lớn và có thể khiến thương vụ lâm vào bế tắc.

Dembele đếm ngày gia nhập Chelsea

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
Dembele đếm ngày gia nhập Chelsea/https://dulich.petrotimes.vn/

Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã sẵn sàng gia nhập Chelsea theo dạng CNTD sau khi anh hết hợp đồng với Barca vào cuối tháng này.

Tiền đạo người Pháp được The Blues đưa vào danh sách ưu tiên để làm mới hàng công trong bối cảnh Romelu Lukaku sắp trở lại Inter sau một mùa giải thất vọng.

Real toan tính 'cướp' Haaland từ tay Man City

Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch mang tiền đạo Erling Haaland rời khỏi Man City trong tương lai không xa.

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
Real toan tính 'cướp' Haaland từ tay Man City/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, trong hợp đồng của Haaland với The Citizens có tồn tại điều khoản cho phép tiền đạo này ra đi với giá 150 triệu euro có hiệu lực kể từ năm 2024. Đây cũng là thời điểm chân sút chủ lực của Los Blancos, Benzema sẽ rời sân Bernabeu.

PSG âm mưu 'chiêu dụ' Vinicius Junior

Theo Marca, sau khi giữ chân thành công Mbappe khỏi sự chèo kéo của Real Madrid, PSG bất ngờ có động thái 've vãn' với ngôi sao đang lên của Los Blancos là Vinicius Junior.

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
PSG âm mưu 'chiêu dụ' Vinicius Junior/https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã liên tục tiếp cận tiền đạo người Brazil để thuyết phục anh không gia hạn với Real.

Để thuyết phục Vinicius đổi ý, đội bóng thành Paris đã hứa trả cho anh mức lương lên đến 40 triệu euro/mùa, cùng kế hoạch xây dựng hình ảnh cá nhân được hậu thuẫn bởi giới chủ Qatar hệt như Neymar trước đây.

Atletico Madrid đẩy mạnh chiêu mộ Witsel

Theo Fabrizio Romano, Atletico Madrid hiện đang tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với Axel Witsel theo dạng CNTD.

Được biết, cựu cầu thủ Dortmund đã có cuộc nói chuyện với Marseille trước đó nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Về phía Atletico, họ chỉ đang chờ 'đèn xanh' từ tiền vệ người Bỉ. Tiến trình ký kết vẫn đang diễn ra thuận lợi.

Fabregas 'thất nghiệp' sau khi chia tay Monaco

Hôm qua, AS Monaco ra thông báo, cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào cuối tháng

Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng
Fabregas 'thất nghiệp' sau khi chia tay Monaco/https://dulich.petrotimes.vn/

Fabregas năm nay 35 tuổi, anh đã có 68 trận đấu cho Monaco kể từ khi gia nhập đội chủ sân Louis II từ Chelsea vào tháng 1/2019. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ có 5 lần ra sân cho Monaco ở mùa trước do bị ảnh hưởng bởi chấn thương và các vấn đề về thể lực.

Zinchenko sắp bị bán

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano câu lạc bộ Man City đã sẵn sàng để Zinchenko ra đi ngay trong mùa hè này để mang về những bản hợp đồng chất lượng hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]