Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice

19:00 | 20/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lý do Chelsea vẫn “im hơi lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng; Conte tiết lộ muốn Tottenham cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh; Liverpool chấp nhận mất trắng Salah vào mùa sau; U23 Saudi Arabia vô địch U23 châu Á… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MUTin tức thể thao ngày 18/6: Ronaldo rời MU
Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng "xấu xí"

Không phải Zinedine Zidane, “gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice

RMC Sport cho biết, PSG hết cửa ký Zinedine Zidane vào hè này khi cựu thuyền trưởng Real Madrid vẫn một mực từ chối, còn Jose Mourinho có vẻ như không có ý định rời AS Roma. Vì vậy, PSG đã liên hệ HLV Christophe Galtier để thay Pochettino ngồi ‘ghế nóng’ ở Parc des Princes.

Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice
HLV Christophe Galtier của CLB Nice đang rất gần với bản hợp đồng với PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Zidane là người mà ông chủ Qatar muốn hơn bất cứ ai. Dù vậy, dự án của PSG được cho không thuyết phục được ‘gã hói’.

Công việc mà Zidane hướng đến vẫn là dẫn dắt tuyển Pháp, hiện do Didier Deschamps nắm nhưng có thể thay đổi sau World Cup 2022 - tùy thuộc vào kết quả của đội bóng áo Lam.

Theo L'equipe, PSG đã yêu cầu Nice cho phép nói chuyện với HLV Christophe Galtier.

Đội bóng thủ đô Paris đã liên hệ Nice với mong muốn mua lại hợp đồng của HLV Galtier. Ngoài ra, Les Parisiens cũng đã tiến gần thỏa thuận cá nhân với chiến lược gia 55 tuổi này. Giám đốc bóng đá của Nice, ông Julien Fournier đã xác nhận số tiền bồi thường 2 năm còn lại trong hợp đồng của Galtier với Nice vào khoảng 5-10 triệu euro. Con số này hoàn toàn nằm trong tầm tay PSG.

Lý do Chelsea vẫn “im hơi lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng

Người hâm mộ Chelsea đang thất vọng vì CLB vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng nào ở chuyển nhượng hè khi chủ sở hữu mới, Todd Boehly hoàn toàn yên ắng với việc ‘đi chợ’.

Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice

Lý do Chelsea vân “Im hơi lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, viện binh chắc chắn rồi sẽ có, chỉ là ông chủ người Mỹ đang tập trung ưu tiên vấn đề khác cấp bách hơn vào lúc này.

“Chelsea đang làm việc đằng sau hậu trường. Các bản hợp đồng sẽ đến vào mùa hè này, nhưng họ có vấn đề nội bộ cần giải quyết trước - tương lai của các cầu thủ và gia hạn hợp đồng. Đây là ưu tiên của Todd Boehly”.

Chelsea đã thay đổi chủ sau 19 năm thuộc và tỷ phú Boehly muốn ổn định mọi thứ tại Stamford Bridge trước khi chi tiền mua sắm.

MU có bước tiến triển mới trong cuộc đua xin chữ kí của De Jong

Todo Fichajes loan báo, MU đã cải thiện lời đề nghị hỏi mua De Jong đến Barca, tăng 10 triệu euro - từ 60 triệu euro lên 70 triệu euro cộng thêm các khoản thưởng.

Theo nguồn trên, thương vụ De Jong gia nhập MU có thể sớm được xác nhận. Nếu thông tin là chính xác, HLV Erik ten Hag có thể tạm thở phào vì cuối cùng cũng có được viện binh đầu tiên mà ông muốn.

De Jong là mục tiêu chính của nhà cầm quân này trong kế hoạch tái thiết MU. Chính vì vậy, Erik ten Hag đã thuyết phục học trò cũ của Ajax đổi ý, từ chỗ không mặn mà đến chấp nhận cuộc phiêu lưu ở Old Trafford.

Giám đốc điều hành Richard Arnold đảm bảo với người hâm mộ MU, tiền không phải là vấn đề và CLB sẽ làm tất cả để có được De Jong.

HLV Ten Hag khó chịu với Van Gaal vì vụ Timber

HLV Erik Ten Hag vừa cho thấy ông Louis Van Gaal đã "phá đám" Man United trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jurrien Timber. Theo đó, tân HLV MU cho rằng Van Gaal đã tham gia vào một việc không cần thiết.

Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice
HLV Ten Hag khó chịu với Van Gaal vì vụ Timber/https://dulich.petrotimes.vn/

Cách đây ít tuần, HLV trưởng ĐT Hà Lan Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo trung vệ Jurrien Timber về một suất tham dự VCK World Cup trong trường hợp ngôi sao Ajax quyết tâm gia nhập MU.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới quan điểm của Timber và theo HLV Ten Hag, đây rõ ràng là động thái "phá đám" của ông Van Gaal bởi tương lai của trung vệ Ajax không liên quan gì tới thuyền trưởng của "Cơn lốc màu da cam".

Conte tiết lộ muốn Tottenham cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh

Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice
Conte tiết lộ muốn Tottenham cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh/https://dulich.petrotimes.vn/

HLV Antonio Conte trong buổi phỏng vấn mới nhất đã tiết lộ đang sẵn sàng cho tham vọng vào top 4 mùa giải tới. Thậm chí, bên cạnh việc tiếp tục bảo vệ một vị trí giành vé dự Champions League, "Gà trống" đã đủ tự tin để cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Theo chiến lược gia người Italia, Tottenham sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng nhằm phục vụ cho nhiều tham vọng mà ông cùng các học trò hướng tới.

Liverpool chấp nhận mất trắng Salah vào mùa sau

Tiền đạo chủ lực của Liverpool là Mohamed Salah chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield và chưa có dấu hiệu tích cực cho thấy đôi bên sẽ ký giao kèo mới. Hiện tại, chân sút người Ai Cập đang đòi hỏi mức lương 400.000 bảng/tuần.

Nhiều nguồn tin cấp cao của Liverpool xác nhận đội bóng giữ nguyên lập trường trong việc giữ chân Salah. Theo đó, The Kop không chấp nhận đòi hỏi của cựu cầu thủ Chelsea và sẵn sàng mất trắng Salah ở mùa Hè năm tới.

U23 Saudi Arabia vô địch U23 châu Á

Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice
U23 Saudi Arabia vô địch U23 châu Á//https://dulich.petrotimes.vn/

U23 Saudi Arabia đã đánh bại U23 Uzbekistan ở trận chung kết giải U23 châu Á để trở thành tân vương của giải đấu. Dù đã nhiều lần vào chung kết nhưng đây mới là lần đầu tiên U23 Saudi Arabia lên ngôi vô địch tại giải U23 châu Á. Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì thầy trò HLV Al Shehri thể hiện kể từ đầu giải đấu.

U23 Saudi Arabia đã lập kỷ lục chưa từng có ở các VCK U23 châu Á khi là đội chưa từng thủng lưới bàn nào trong hành trình từ vòng bảng cho đến trận chung kết với 6 trận đấu. Sự xuất sắc của hàng phòng ngự với sự chỉ huy của thủ môn xuất sắc nhất giải Nawaf Al-Aqidi đã giúp đội bóng Tây Á làm nên thành tích "vô tiền khoáng hậu".

AC Milan muốn chiêu mộ Marcelo

Tờ AS đưa tin, AC Milan đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Marcelo. Cựu tuyển thủ Brazil chỉ còn 10 ngày cuối trong hợp đồng với Real Madrid và chắc chắn sẽ ra đi theo dạng CNTD. Cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân San Siro sẵn sàng trả cho Marcelo mức lương 3 triệu Euro/mùa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]