Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ "quay xe", muốn gia nhập PSG

19:00 | 21/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MU sắm về “lá chắn thép” thay thế Maguire; Haaland đã đàm phán Real Madrid nhưng lựa chọn đến Man City; Không còn là tin đồn: PSG chốt Christophe Galtier thay Pochettino; Báo Malaysia coi Quang Hải là hình mẫu cho cầu thủ Đông Nam Á… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng Tin tức thể thao ngày 19/6: Barca bị tố chuyển nhượng "xấu xí"
Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB NiceTin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice

Lewandowski bất ngờ "quay xe", muốn gia nhập PSG

Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ
Lewandowski bất ngờ quay xe, muốn gia nhập PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo hai nhà báo Santi Aouna và Sebastien Denis của Footmercato, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức từ chối lời đề nghị của Barcelona dành cho mình. Trước đó, nhiều người tin rằng Lewandowski sẽ gia nhập Barcelona sau khi nói lời chia tay với Bayern Munich. Chân sút hàng đầu Bundesliga đã bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, bản thân Lewandowski lại đang hướng tình cảm của mình tới PSG. Báo chí Đức khẳng định đại diện phía PSG đang làm việc hết công suất để đưa ngôi sao Bayern gia nhập đội bóng nước Pháp. Mấu chốt của thương vụ này đang là giá cả khi Bayern được cho là muốn đối tác chồng đủ 50 triệu euro cho Lewandowski.

PSG sẽ là đội bóng tiếp theo đàm phán với Bayern và nhà vô địch Ligue 1 có thừa điều kiện để đáp ứng được khoản tiền 50 triệu euro.

MU sắm về “lá chắn thép” thay thế Maguire

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với những người trung gian về việc chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Villarreal có thể buộc phải bán một số trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này do không đủ điều kiện tham dự Cúp C1 mùa tới.

“Torres có điều khoản giải phóng khoảng 60 triệu euro nhưng Villarreal sẵn sàng chấp nhận mức giá thấp hơn có thể vào khoảng 45 triệu euro đến 50 triệu euro. Vì vậy, MU đang có mọi điều kiện thuận lợi và họ đã có một số cuộc đàm phán với những người trung gian làm việc trong thương vụ này”, Romano nói.

Nếu Torres cập bến Old Trafford, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ kết hợp với Varane ở trung tâm hàng phòng ngự. Điều đó đồng nghĩa với việc đội trưởng Harry Maguire nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Haaland đã đàm phán Real Madrid nhưng lựa chọn đến Man City

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm ký Erling Haaland trong lúc chân sút Na Uy còn ở Dortmund, tuy nhiên tiền đạo này đã lựa chọn Man City.

Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ
Haaland đã đàm phán Real Madrid nhưng lựa chọn đến Man City/https://dulich.petrotimes.vn/

“Đã có nhiều hơn một cuộc họp giữa Real Madrid và phía Haaland, nhưng chính cầu thủ này đã chọn Man City, chứ không phải gã khổng lồ La Liga từ chối chân sút Na Uy”.

Có thông tin cho rằng, Haaland vẫn hướng đến La Liga dù mới chỉ ký hợp đồng với đội bóng của Pep Guardiola và người chờ sẵn không ai khác là Real Madrid.

Đó là bởi trong hợp đồng của Haaland với nhà vô địch Premier League được cho có điều khoản giải phóng 150 triệu euro, cho phép anh ra đi vào hè 2024.

“La Liga là một khả năng thì tương lai của Haaland, nhưng cho đến nay các thông tin về đàm phán của Real Madrid hoặc điều khoản giải phóng đều là không chính xác”.

Không còn là tin đồn: PSG chốt Christophe Galtier thay Pochettino

Lựa chọn số 1 của ông chủ Qatar là Zinedine Zidane từ chối, PSG được cho đã chốt thuê HLV Christophe Galtier thay Pochettino dẫn dắt CLB từ mùa tới.

Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ
Không còn là tin đồn PSG chốt Christophe Galtier thay Pochettino//https://dulich.petrotimes.vn/

Để có được sự phục vụ của nhà cầm quân còn 2 năm trong hợp đồng với Nice, PSG chấp nhận bồi thường 10 triệu euro cho CLB này.

HLV Galtier nhanh chóng trở thành mục tiêu ưu thích của PSG sau khi Luis Campos được bổ nhiệm thay GĐ thể thao Leonardo.

PSG chưa thông báo việc sa thải Pochettino nhưng các thông tin hậu trường cho hay đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm (còn 1 năm nữa).

Cựu thuyền trưởng Tottenham dự kiến sẽ nhận khoản bồi thường khủng khoảng 15 triệu euro.

Ronaldo định đoạt tương lai

Theo Corriere dello Sport, Ronaldo sẽ không tái ngộ với ông thầy đồng hương Jose Mourinho tại AS Roma. Nguyên do của sự vụ này được cho là bởi đội bóng nước Ý không có đủ tiềm lực tài chính để phá vỡ bản hợp đồng 1 năm còn lại của CR7 với MU.

MU bất ngờ có ý định bán Henderson

Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ
Mu bất ngờ có ý định bán Henderson//https://dulich.petrotimes.vn/

Theo các nguồn tin từ nước Anh, thủ thành Dean Henderson của MU sẽ chuyển sang thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn ngay trong vài ngày tới. Đáng nói, phía Quỷ đỏ có cài điều khoản được phép mua đứt trong bản hợp đồng này.

Báo Malaysia coi Quang Hải là hình mẫu cho cầu thủ Đông Nam Á

Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ
Báo Malaysia coi Quang Hải là hình mẫu cho cầu thủ Đông Nam Á/https://dulich.petrotimes.vn/

Tờ nhật báo thể thao Harimau Malaya của Malaysia có bài viết tựa đề “Quang Hải từ chối gia hạn với Hà Nội FC để thử sức tại châu Âu”. Tờ này đề cập việc anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội để thử sức ở trời Âu, một canh bạc mà Quang Hải tỏ ra khá tự tin bởi anh muốn được nâng tầm mình hơn nữa.

“Quang Hải đã là một trụ cột trong cuộc cách mạng bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, cũng như là ngôi sao chủ lực của CLB Hà Nội, đội bóng lớn nhất Việt Nam. Anh có thể coi là cầu thủ thành công nhất của bóng đá Việt Nam khi đã đoạt mọi danh hiệu quốc gia lẫn khu vực ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG, tất cả đều trước khi anh sang tuổi 25”, bài viết có đoạn.

“Nhưng Quang Hải không muốn chỉ hài lòng với những thành công đó mà muốn tiếp tục tiến thân trong thế giới bóng đá, dẫn tới quyết định từ chối một trong những hợp đồng béo bở nhất của bóng đá Việt Nam để có cơ hội thi đấu ở châu Âu. Nếu anh đến Metz như tin đồn thì cơ hội được đá chính sẽ sáng sủa, bởi đội bóng này đang có sự xáo trộn sau khi xuống hạng”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]