Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”

19:04 | 22/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MU đón tân binh đầu tiên ở triều đại Ten Hag; MU đàm phán mua hậu vệ siêu tấn công của Bundesliga; MU sẵn sàng bán rẻ Martial và Bailly; MU nâng giá mua Evanilson lên 70 triệu euro; MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong; … là những tin tức đáng chú ý
Tin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB NiceTin tức thể thao ngày 20/6: “Gã nhà giàu nước Pháp” đang đàm phán với HLV Christophe Galtier của CLB Nice
Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ "quay xe", muốn gia nhập PSG

MU đón tân binh đầu tiên ở triều đại Ten Hag

Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”
Man United đón tân binh đầu tiên ở triều đại Ten Hag/https://dulich.petrotimes.vn/

Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Antony của Ajax và đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của "Quỷ đỏ" dưới triều đại tân HLV Erik Ten Hag.

Tờ Telegraph khẳng định "Quỷ đỏ" đang chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên dưới triều đại tân HLV Ten Hag, đó là tiền đạo Antony. Ngôi sao người Brazil sẽ là mảnh ghép đầu tiên trong công cuộc tái thiết lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Dự kiến, MU sẽ phải chi ra khoảng 40 triệu bảng cho chân sút người Brazil nhưng rõ ràng, đây là thương vụ đầy hứa hẹn dành cho nửa đỏ thành Manchester. Với việc Mason Greenwood bị treo giò vô thời hạn, Marcus Rashford và Jadon Sancho đang vật lộn để lấy lại phong độ, hàng công của MU đang vừa thiếu vừa yếu với cái tên đáng kể nhất lại là Cristiano Ronaldo, ngôi sao chuẩn bị bước sang tuổi 38.

Sự góp mặt của Antony có thể sẽ giúp cho hàng công MU trở nên mềm mại và có tính đột biến cao hơn nhiều. Ngôi sao đến từ xứ sở Samba ưa thích những tình huống đột phá và có khả năng chạy cắt ngang từ biên vào trung lộ giống như một tiền đạo độc lập. Là một cầu thủ thuận chân trái, Antony có thể tạo ra những đường cong hoàn hảo với tốc độ đi bóng ấn tượng.

MU đàm phán mua hậu vệ siêu tấn công của Bundesliga

Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”
MU đàm phán mua hậu vệ siêu tấn công của Bundesliga/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo báo Anh, MU vẫn đang đàm phán với Hoffenheim để chiêu mộ hậu vệ trái David Raum. Phí chuyển nhượng của hậu vệ 24 tuổi này chỉ khoảng 30-35 triệu euro. Đây là số tiền phù hợp với ngân sách mua sắm của MU Hè này.

Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Hoffenheim, Raum đã ghi 3 bàn thắng và có 13 kiến tạo sau 32 trận ra sân cho đội này ở Bundesliga. Cũng trong mùa qua, Raum đạt nhiều chỉ số chuyên môn ấn tượng như có 182 quả căng ngang, 31 lần đi bóng qua người thành công. Đây đều là những thông số tốt nhất với một cầu thủ Hoffenheim.

MU sẵn sàng bán rẻ Martial và Bailly

Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”
Man Unt sẵn sàng bán rẻ Martial và Bailly/https://dulich.petrotimes.vn/

Công cuộc tìm “đầu ra” cho các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở MU cũng gian nan không kém công cuộc bổ sung “đầu vào” cho Quỷ Đỏ.

MU đang rất muốn đẩy đi Anthony Martial và Eric Bailly. Họ đem Martial cho Sevilla mượn mùa qua nhưng Martial chỉ ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo sau chỉ 12 trận được ra sân. Sevilla không ấn tượng với phong độ của Martial nên trả lại MU. Quỷ Đỏ hi vọng bán được Martial với giá 20 triệu bảng.

Bailly thì MU thậm chí sẵn sàng bán với giá 8.5 triệu bảng. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà thường xuyên chấn thương và mất phong độ nên từ lâu đã không có tương lai ở Old Trafford.

MU nâng giá mua Evanilson lên 70 triệu euro

Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”
MU huẩn bị nâng giá hỏi mua tiền đạo 22 tuổi người Brazil Evanilson/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo báo Anh, sau khi bị Porto từ chối đề nghị đầu tiên là 65 triệu euro, MU chuẩn bị nâng giá hỏi mua tiền đạo 22 tuổi người Brazil Evanilson lên 70 triệu euro, chưa kể tiền thưởng, để thuyết phục Porto chia tay tiền đạo này

Với đề nghị mới này, MU hi vọng sẽ chốt được vụ Evanilson vì nó khá gần với mức giá 80 triệu euro mà Porto đòi hỏi để bán tiền đạo người Brazil. MU coi Evanilson là mục tiêu mua sắm quan trọng cho hàng công vốn dựa quá nhiều vào Ronaldo trong khi Ronaldo đã 37 tuổi.

MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong

Có vẻ như Barca đang biết cách gây khó dễ cho Man Unt khi lần lượt từ chối những lời đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford.

Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”
MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong/https://dulich.petrotimes.vn/

Các cuộc đàm phán giữa MU và Barca để mua Frenkie de Jong vẫn diễn ra nhưng MU vẫn không đạt được bất cứ bước tiến nào và chưa rõ họ có thể mua De Jong hay không.

Sở dĩ như vậy là do Barca tuy sẵn sàng bán De Jong cho MU nhưng họ đòi khoản phí chuyển nhượng “cứng” là 86 triệu euro thay vì chấp nhận “biến phí” trong số tiền rất lớn này. Barca cũng không chấp nhận hạ giá bán De Jong.

Nói cách khác, muốn mua De Jong, MU buộc phải trả đủ 86 triệu euro mà không thể đặt điều kiện với Barca về các thông số chuyên môn De Jong phải đạt được một khi đến Old Trafford.

Điều đó có nghĩa MU phải trả số tiền lớn và chấp nhận mạo hiểm nếu muốn có De Jong.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]