Tin tức thể thao ngày 23/6: Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh

19:00 | 23/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cựu HLV Barca sắp trở lại dẫn Bilbao; Dembele có thể gia hạn với Barca; Chelsea và Arsenal tranh nhau Raphinha; MU muốn bán đứt hẳn Wan-bissaka; Erik ten Hag cần ít nhất 5 hợp đồng mới cho MU; Sếp mới PSG quyết định bán Neymar… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ Tin tức thể thao ngày 21/6: Lewandowski bất ngờ "quay xe", muốn gia nhập PSG
Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”Tin tức thể thao ngày 22/6: Thị trường chuyển nhượng gọi tên “Man Unt”

Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh

Daily Mail đưa tin Gareth Bale đã bí mật lái xe hơi đến trung tâm huấn luyện của Cardiff City, và có cuộc hội đàm với HLV Steve Morison của đội bóng của xứ Wales đang chơi tại giải hạng nhất Anh (Championship) hôm 22/6.

Tin tức thể thao ngày 23/6: Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh
Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh/https://dulich.petrotimes.vn/

Cardiff cũng chính là đội bóng ưa thích từ thuở ấu thơ của Bale, dù anh chưa từng chơi cho CLB có biệt danh "Những chú chim xanh". Động thái đáng chú ý này cho thấy anh sẵn sàng gia nhập đội bóng quê nhà.

Tờ Wales Online cũng dẫn chứng thêm Gareth Bale quyết định gia nhập Cardiff City, điều này sắp xảy ra.

Người đại diện của Bale, Jonathan Barnett, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng "những gì Gareth sẽ làm tiếp theo không phải là về vấn đề tiền bạc".

Cựu HLV Barca sắp trở lại dẫn Bilbao

Theo Marca, HLV Ernesto Valverde sẽ dẫn dắt Bilbao từ mùa 2022/23 nếu Jon Uriarte hoặc Ricardo Barakala giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch của CLB vào thứ Sáu tuần này. HLV Valverde vẫn chưa trở lại công việc sau khi bị Barca sa thải năm 2020.

Dembele có thể gia hạn với Barca

Tin tức thể thao ngày 23/6: Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh
Ousmane Dembele có thể gia hạn với Barca/https://dulich.petrotimes.vn/

Một tin tức không hề vui đối với Chelsea vừa xảy ra khi mà tờ Diario AS mới đây đã khẳng định mục tiêu của họ là tiền đạo Ousmane Dembele có thể gia hạn hợp đồng với Barca. Đáng chú ý, Dembele vẫn giữ nguyên tiêu chí để đặt bút vào bản giao kèo mới.

Theo đó, chân sút người Pháp yêu cầu mức lương 30 triệu Euro mỗi mùa kèm 15 triệu tiền phụ phí nếu anh thi đấu tốt và thêm 30 triệu tiền thưởng gia hạn hợp đồng.

Chelsea và Arsenal tranh nhau Raphinha

Theo tờ Guardian, Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của tiền đạo Raphinha. Hiện CLB chủ quản của anh là Leeds United đang "hét giá" tiền đạo người Brazil lên tới 65 triệu bảng Anh nhưng số tiền trên không đủ khó để khiến 2 đội bóng thành London “chùn bước” tham vọng của mình.

MU muốn bán đứt hẳn Wan-bissaka

Tin tức thể thao ngày 23/6: Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh
Wan-bissaka không nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng mới, Mu muốn bán đứt hẳn Wan-bissaka/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận: "Tình hình của Aaron Wan-Bissaka sắp được giải quyết vì Manchester United sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong trường hợp họ nhận được đề nghị phù hợp. Hiện tại, một số CLB tiếp cận về một thương vụ cho mượn tiềm năng nhưng Man Utd muốn chờ đợi trong trường hợp họ nhận được đề nghị về một hợp đồng lâu dài từ những CLB khác".

Erik ten Hag cần ít nhất 5 hợp đồng mới cho MU

Hơn ai hết HLV Erik ten Hag hiểu rõ MU cần phải thay máu mạnh mẽ trước mùa giải 2022/23.

Manchester Evening News cho hay, nhà cầm quân người Hà Lan muốn ít nhất 5 bản hợp đồng mới tại Old Trafford trong chuyển nhượng mùa hè.

Các cái tên được Erik ten Hag và MU nhắm tới có De Jong, Jurrien Timber, Antony, Christian Eriksen và Pau Torres.

Dù bắt tay vào làm việc sớm hơn kế hoạch nhưng cựu HLV Ten Hag vẫn chưa có được tân binh nào. Hiện MU đang thực hiện các cuộc đàm phán với Barca để ký De Jong và Antony của Ajax.

Sếp mới PSG quyết định bán Neymar

Giám đốc bóng đá mới của PSG là Luis Campos, người thay Leonardo được loan báo quyết định bán Neymar, bất kể chân sút Brazil muốn ở lại.

Tin tức thể thao ngày 23/6: Gareth Bale về đá giải hạng nhất của Anh
Giám đốc bóng đá mới của PSG muốn ‘loại bỏ’ Neymar khỏi Parc des Princes/https://dulich.petrotimes.vn/

Foot Mercato cho hay, dù việc ‘loại bỏ’ Neymar khỏi Parc des Princes là không dễ khi anh đang hưởng mức lương khủng khoảng 30 triệu euro/mùa nên khó tìm được đội bóng nào kham nổi ngôi sao 30 tuổi, nhưng PSG sẽ rất vui để anh ra đi.

Chủ tịch Al-Khelaifi trong cuộc trả lời phỏng vấn Le Parisien cũng cảnh báo Neymar: sẽ không có chỗ cho sự lười biếng, PSG cần những cầu thủ cống khiến và khao khát chiến thắng, đòi hỏi tất cả phải chơi với 200%. Nếu ai không đáp ứng được thì sẽ bị ‘bật bãi’.

Man City làm khó Barca thương vụ Bernardo Silva

CAT Radio đưa tin, Barca không hài lòng với Man City vì đã tăng giá gần gấp đôi cho Bernardo Silva trong gần 1 năm qua.

Năm ngoái, Man City nói với Barca rằng, giá của tiền vệ người Bồ từ 55-60 triệu euro, còn hiện nay nhà vô địch Premier League đòi 90 triệu euro cho cầu thủ này.

Tờ Sport cho biết, Man City không muốn bán Bernardo Silva hè này, trừ khi anh thúc đẩy việc rời Etihad. Khi đó, họ sẽ không để anh ra đi dưới giá 90 triệu euro.

Đây là con số không chỉ Barca mà nhiều đội khác cũng không thể đáp ứng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]