Trắc nghiệm: Ngôi nhà nhỏ bạn chọn hé lộ chuyện tình cảm của bạn

19:30 | 06/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những lựa chọn của bạn trong những tình huống nhất định, đặc biệt là trong những tình huống mà bạn không thường xuyên gặp trong cuộc sống hằng ngày, luôn có thể nói lên khá nhiều về tính cách của bạn. Bởi những lúc đó, bạn lựa chọn không phải theo thói quen, mà dựa trên những nét tính cách sâu thẳm bên trong bạn. Vậy hãy thử nhé!
Trắc nghiệm: Ngôi nhà nhỏ bạn chọn hé lộ chuyện tình cảm của bạn

Hãy bắt đầu với tình huống này: Bạn đi vào một khu rừng rậm và bỗng nhìn thấy một ngôi nhà nhỏ…

1. Khi ấy, bạn sẽ:

a. Cứ thế đi qua.

b. Gõ cửa trước khi đi vào.

c. Cứ thế xông vào.

2. Bây giờ hãy tưởng tượng bạn đã ở trong ngôi nhà nhỏ đó. Quanh căn phòng có 20 ngọn nến, bạn sẽ thắp lên bao nhiêu ngọn?

3. Giữa căn phòng có một cái bàn, bạn thấy nó hình gì: Vuông, tròn hay chữ nhật?

4. Quanh cái bàn có mấy cái ghế?

5. Trên bàn còn có một cái bình, nó làm bằng gì vậy?

6. Trong bình có nhiều nước không?

a. Không có chút nước nào.

b. Có nửa bình nước.

c. Nước đầy khoảng 3/4 bình.

d. Nước đầy bình.

7. Nhìn ra ngoài cửa sổ căn nhà, bạn thấy xa xa có một thác nước. Bạn thấy nước đổ mạnh đến mức nào? Hãy chọn một con số chỉ mức độ (1 là thấp nhất và 9 là cao nhất).

8. Ra khỏi căn nhà, bạn đi tiếp và tới một bờ sông. Dòng sông cũng không quá rộng. Bạn định làm sao để sang bờ bên kia?

a. Nhảy xuống bơi qua luôn.

b. Đi quanh quanh, tìm cách nào đó để băng qua.

Bây giờ thì hãy xem đáp án. Những lựa chọn của bạn đã nói lên điều gì nào?

1. Gặp một căn nhà nhỏ trong rừng là điều khá bất ngờ và nó có thể tượng trưng cho đủ các khả năng, cũng giống như chuyện tình cảm vậy. Nên phản ứng của bạn khi nhìn thấy ngôi nhà cũng tượng trưng cho thái độ của bạn hiện tại đối với tình yêu.

a. Bạn chưa quan tâm tới tình yêu chưa sẵn sàng cho những tình cảm mang tính ràng buộc.

b. Bạn đã sẵn sàng cho chuyện tình cảm với một thái độ tích cực.

c. Bạn đang rất mong có người yêu rồi, nhưng dù sao, hãy thận trọng và suy nghĩ chín chắn nhé, vì sự vội vàng trong tình yêu dễ khiến chúng ta phải trả giá.

2. Vốn dĩ chúng ta không cần thắp quá nhiều nến thì mới nhìn rõ, nếu tinh ý bạn sẽ thấy không có chi tiết nào nói rằng lúc bạn đi vào rừng là lúc trời tối cả. Vì vậy, số cây nến mà bạn sẵn sàng thắp lên cho thấy một khía cạnh trong việc quản lý tiền bạc của bạn. Nếu bạn thắp ít nến, chứng tỏ bạn là người tiết kiệm, chỉ chi tiêu những gì thật cần. Còn nếu bạn thắp thật nhiều nến, ví dụ toàn bộ 20 cây nến, thì ngược lại, bạn chi tiêu rất rộng rãi, ít tính toán, cũng có thể là hoang phí.

3. Hình dạng của cái bàn tượng trưng cho một đặc điểm lớn của bạn:

- Cái bàn hình vuông cho biết bạn là người chính trực, có kỷ luật, nhưng khá bướng.

- Cái bàn hình tròn cho biết bạn là người hòa nhã, linh hoạt, thích làm hài lòng người khác.

- Cái bàn hình chữ nhật cho biết bạn có khả năng bảo vệ ý kiến riêng của mình nhưng cũng biết lắng nghe người khác.

4. Số lượng ghế chính là số người có thể ngồi vào quanh bàn. Vì vậy, việc bạn tưởng tượng ra là có bao nhiêu cái ghế cho thấy mức độ thân thiện, hiếu khách của bạn. Số ghế mà bạn tưởng tượng càng nhiều, chứng tỏ bạn càng quảng giao, thân thiện.

5. Chất liệu tạo nên cái bình cho thấy mức độ cứng rắn hay mềm yếu của bạn, đặc biệt là trong tình cảm.

6. Lượng nước trong bình tượng trưng cho mức độ mà bạn sẵn sàng hy sinh trong tình yêu. Vậy tức là, nếu bạn chọn cái bình trống rỗng thì rõ ràng là bạn chưa sẵn sàng để yêu bất kỳ ai khác ngoài bản thân mình.

7. Độ mạnh của ngọn thác tượng trưng cho kiểu tình yêu mà bạn mong muốn. Dòng thác chảy nhẹ nhàng cho thấy bạn thích kiểu tình yêu êm đềm. Dòng thác chảy càng mạnh cho thấy bạn càng thích kiểu tình yêu với nhiều điều bất ngờ, phấn khích, liên tục thay đổi.

8. Nếu bạn nhảy xuống sông để bơi qua, bạn là người hay bốc đồng, rất nhanh nhẹn nhưng thiếu cẩn thận, ít khi tính toán hay cân nhắc kỹ càng. Bởi dù một dòng sông hẹp, bạn cũng không thể biết được là nó sâu đến đâu, có xoáy nước nguy hiểm không…

Còn nếu bạn đi loanh quanh tìm cách băng qua sông, bạn là người suy nghĩ kỹ, xem xét nhiều tùy chọn trước khi bắt tay vào hành động. Như vậy có thể mất nhiều thì giờ hơn nhưng cũng đỡ rủi ro hơn nhiều.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]