Trong tháng 7 âm lịch, 3 con giáp gặp xui xẻo nên thận trọng

03:08 | 31/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong tháng 7 âm lịch này có 3 con giáp lọt top cực kì xui xẻo cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc.
3 con giáp may mắn phát tài phát lộc cuối tháng 6 âm lịch3 con giáp may mắn phát tài phát lộc cuối tháng 6 âm lịch
Top 3 con giáp may mắn trong tháng 7, thuận lợi về sự nghiệp và tình duyênTop 3 con giáp may mắn trong tháng 7, thuận lợi về sự nghiệp và tình duyên

1. Tuổi Dần

Trong tháng 7 âm lịch, 3 con giáp gặp xui xẻo nên thận trọng

Người tuổi Dần là con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng cô hồn năm nay. Mặc dù khá vượng về kinh tế nhưng điều này đồng nghĩa với việc xung quanh Dần sẽ có rất nhiều tiểu nhân trực chờ “xâu xé”. Người tuổi Dần cần tỉnh táo và đề phòng hơn trong công việc. Đừng chủ quan nghĩ rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng. Kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc ta thiếu đề phòng nhất.

Vận thị phi trong tháng cô hồn khiến Dần có xu hướng dễ nóng tính, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân. Trong tháng này, đàn ông tuổi Dần không nên ra ngoài buổi tối vì dễ gặp chuyện không may. Phụ nữ tuổi Dần nên đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng 7 âm lịch để tránh vận xui vào người.

2. Tuổi Thìn

Trong tháng 7 âm lịch, 3 con giáp gặp xui xẻo nên thận trọng

Tháng 7 Âm lịch này, người tuổi Thìn dễ gặp nhiều vận xui, tuy hạn vận không đến nỗi gặp đại họa nhưng bản mệnh với tính kiêu ngạo sẽ dễ gặp tiểu nhân hãm hại, gây hỏng nhiều việc. Hơn nữa, rắc rối xung quanh nếu không được giải quyết kịp thời sẽ tích tụ lại gây khó chịu, ảnh hưởng đến tâm trạng và dễ dẫn đến thất bại.

Tuy vậy, là người bản lĩnh, không chịu khuất phục, con giáp này dễ kết bạn và xung quanh luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Bản mệnh cũng cần cẩn trọng hơn trong mọi việc, tránh nóng vội khiến mất tiền oan.

3. Tuổi Dậu

Trong tháng 7 âm lịch, 3 con giáp gặp xui xẻo nên thận trọng

Người tuổi Dậu nên tránh ra ngoài vào ban đêm trong tháng cô hồn. Trong tháng này, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Ra ngoài ban đêm có thể khiến Dậu nhiễm tà khí, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tháng này hung nhiều hơn cát, quý nhân chưa xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh. Dậu cần đề phòng người khác hãm hại và chơi xấu. Con giáp này nên tự mình gánh vác công việc, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Ngoài ra, Dậu nên kiêng kị những lời nói rủi, những nơi có âm khí như tai nạn, phim ma rằm tháng 7… Bản mệnh có thể đeo mặt dây có hình Quan Âm hoặc tượng Phật để trừ tà.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]