Tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏe

16:57 | 09/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 8/11/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Dần hao hụt tiền bạcTử vi 12 con giáp ngày 8/11/2022: Tuổi Dậu đón nhiều tin vui, tuổi Dần hao hụt tiền bạc
Tử vi 12 con giáp ngày 9/11/2022: Tuổi Mùi gặp nhiều cản trở, tuổi Tuất thuận lợi suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 9/11/2022: Tuổi Mùi gặp nhiều cản trở, tuổi Tuất thuận lợi suôn sẻ

Tuổi Tý

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý khó có thể duy trì được các mối quan hệ trước đó của mình. Thậm chí bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy không hài lòng, ác cảm vì bản tính tự kiêu tự đại. Người nắm giữ chức vụ cao cần học cách lắng nghe cấp dưới hoặc mọi người xung quanh mình nhiều hơn, đừng lúc nào cũng tự cho là mình đúng rồi đưa ra những quyết định chủ quan, võ đoán. Có những lúc dù giàu kinh nghiệm đến mấy, bạn cũng không thể quan sát được vấn đề một cách toàn diện.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏe

Thực Thần mang đến nguồn tiền bạc rủng rỉnh cho người tuổi Sửu, đặc biệt nếu như bạn là người làm nghề tự do. Bạn được quý nhân giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng, giúp đồng tiền đổ về túi một cách nhanh chóng. Một vài người nên chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, bởi họ có thể trở thành nguồn trợ giúp đắc lực cho bạn trong tương lai. Việc hợp tác với nhiều người cũng đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn là việc bạn chỉ làm một mình.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm của bản mệnh khá ảm đạm, những khúc mắc tồn tại từ trước đây giữa bạn và người ấy vẫn chưa thể nào tìm được cách để tháo gỡ. Bạn không nên tiếp tục thờ ơ với tình trạng này nữa, hãy chủ động trao đổi với người ấy hơn.

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần chẳng ngại đối diện với khó khăn trong ngày thứ 5 này. Thậm chí bạn sẵn sàng chấp nhận thử thách hoặc làm việc vất vả hơn mọi người xung quanh, cốt là bạn có cơ hội để khẳng định bản thân. Những người giàu kinh nghiệm cũng trở thành người tiên phong trong giải quyết các vấn đề hóc búa. Bạn có thể dẫn dắt cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, mở đường cho một chặng đường phát triển mới. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ bạn.

Trong ngày Mộc vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bạn cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Thiên Ấn đem lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Mão. Bản mệnh có phản ứng nhanh nhẹn và đầu óc minh mẫn, vì vậy mà những việc tưởng chừng khó khăn vào tay bạn đều được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cởi mở hơn trong các mối quan hệ, đừng tỏ vẻ quá xa cách với mọi người xung quanh. Nếu có các công việc nhóm, bạn cũng nên chủ động tham gia chứ không nên chờ đến khi bị người khác điểm danh yêu cầu.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 17 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe hơn, có sức khỏe, bạn mới có sức để làm mọi việc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn làm việc gì cũng khó thành công dưới tác động của cục diện Tương Hại. Thậm chí kẻ tiểu nhân còn xuất hiện phía sau, tìm cơ hội phá phách thành quả lao động của bạn. Vì thế, bạn cần phải cẩn thận trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, đừng vì việc quen mà trở nên thiếu lơ là, cảnh giác. Bạn chớ nên nhụt chí dù không được ai ủng hộ. Hãy quyết tâm làm mọi việc đến cùng, rồi bạn sẽ chứng minh được cho mọi người thấy mình đã làm đúng.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia sống trong cảnh lạnh nhạt, mâu thuẫn với nhau. Thậm chí, hai người còn rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng. Hãy luôn nhắc bản thân phải giữ mình, không chạy theo thú vui bên ngoài, đồng thời tích cực tháo gỡ khúc mắc với người ấy để không rơi vào cảnh tan vỡ.

Mộc sinh Hỏa, mối nhân duyên của người tuổi Tỵ phát triển vô cùng tốt đẹp, bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh nên làm việc gì cũng được giúp đỡ ủng hộ. Bạn có thể gặt hái được thành công, chứng minh rằng mình chẳng hề thua kém ai. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng trong ngày thứ 5 này. Hãy thử mở lòng để có thể trò chuyện với đối phương, đừng tiếp tục đóng cửa trái tim mình nữa. Bạn là người xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 5, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏe

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ liên tiếp bị kẻ tiểu nhân giăng bẫy phá hoại nên công việc tiến triển chậm chạp, nếu không muốn nói là giậm chân tại chỗ. Bản mệnh cần hết sức bình tĩnh để có thể giải quyết vấn đề. Một số người hành xử nóng nảy có thể sẽ đẩy mình vào những rắc rối lớn hơn trong ngày hôm nay. Những chuyện thị phi liên tiếp kéo đến sẽ khiến bạn khó có thể ứng phó nổi. Bạn có biết mình càng nông nổi bao nhiêu thì kẻ tiểu nhân càng đắc ý bấy nhiêu không?

Mộc sinh Hỏa cho thấy người nhà sẽ luôn ở bên cổ vũ và tiếp thêm động lực cho bạn. Vì vậy, dù gặp phải vấn đề gì, hãy tâm sự với mọi người trong nhà, bạn sẽ cảm thấy như mình trút được gánh nặng và tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi rất tự tin với năng lực của mình. Bạn cho rằng mình có thể vượt qua được mọi khó khăn, vì vậy mà bạn thường đặt ra những đích đến rất cao xa, thậm chí là viển vông. Muốn gặt hái được thành công, bạn cần có cái nhìn thực tế hơn về mọi việc, không thể lập ra kế hoạch chỉ dựa vào sự ảo tưởng của mình. Những mục tiêu không thiết thực có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không muốn cố gắng hoặc thất vọng về bản thân.

Mộc khắc Thổ cho thấy người độc thân vẫn chưa có ý định yêu đương vào thời điểm này, vì thế mà dù có được giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng tỏ vẻ rất thờ ơ. Bạn đang hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và không muốn dành thêm thời gian cho ai khác.

Chính Tài mang tới nhiều dấu hiệu tích cực trên con đường tài lộc cho người tuổi Thân. Dù làm trên lĩnh vực gì, bạn cũng sẽ gặt hái được thành quả đáng mừng, cốt là bạn đã chăm chỉ và cố gắng hơn mọi người trong suốt thời gian qua. Đây là thời điểm thích hợp để bạn lập ra những mục tiêu trong tương lai cho mình, đừng vội hài lòng với những gì mà mình vừa mới gặt hái được. Bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ và để người khác vượt qua mình đâu đúng không?

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu sẽ cảm thấy bối rối khi phải bắt tay giải quyết những sự cố xảy ra bất chợt. Vì thế, bạn chớ nên kiêu ngạo, chủ quan, bởi bạn không thể lường hết những vấn đề mình có thể gặp phải. Những lúc như thế này, bạn có thể hỏi xin ý kiến mọi người xung quanh, đừng vì sĩ diện mà giữ mọi chuyện trong lòng rồi tự tìm cách giải quyết. Nếu bạn tự mò mẫm đi sai hướng, bạn sẽ chỉ tốn thêm nhiều công sức để xử lý rắc rối mà thôi.

Kim khắc Mộc, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng. Nếu ai cũng hiếu thắng, đặt cái tôi của mình lên quá cao thì khó có thể xây dựng được một mái ấm yên bình.

Tuổi Tuất

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có một ngày hợp tác làm ăn có lợi. Bạn làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên có thể nhanh chóng hợp tác để thu về lợi nhuận nhiều gấp nhiều lần hiện tại. Hãy giữ quan hệ với đối phương nhé. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý từ đối phương, vì thế chớ nên lơ là mà bỏ lỡ nhé. Ngoài ra, người ấy còn có thể chỉ ra cho bạn những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, bạn và người ấy có thể rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, không ai chịu làm hòa trước. Đã đến lúc bạn cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể xuống nước với nửa kia, đừng để tình trạng này tiếp tục kéo dài, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏe

Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi có thể đến với người mà mình thầm mến suốt bấy lâu nay. Tình cảm chân thành và những hành động quan tâm của bạn chính là điều đả động trái tim người ấy. Cuộc sống của bạn dường như đã sang trang mới. Với những người đã lập gia đình, bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia của mình, và điều đó chắc chắn khiến bạn cảm thấy vô cùng ấm áp. Bản mệnh cũng hãy có những hành động thực tế để thể hiện tình cảm với người ấy nhé.

Chính Quan chiếu mệnh, thành công đang nằm trong tầm tay của bạn. Khi cơ hội đến, hãy nhanh chóng nắm bắt chứ đừng chần chừ, do dự, bỏ lỡ thời cơ vào tay người khác. Bạn cũng đừng ngại khó khăn vất vả, bởi công lao của bạn rồi sẽ được trả giá tương xứng.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]