Tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2022: Tuổi Tỵ tiểu nhân phá hoại, tuổi Thìn nhiều điều may mắn

17:06 | 10/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/8/2022: Tuổi Thìn gia tăng tiền bạc, tuổi Sửu chú ý sức khỏeTử vi 12 con giáp ngày 10/8/2022: Tuổi Thìn gia tăng tiền bạc, tuổi Sửu chú ý sức khỏe
Tử vi 12 con giáp ngày 9/8/2022: Tuổi Tỵ khá bình ổn, tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cựcTử vi 12 con giáp ngày 9/8/2022: Tuổi Tỵ khá bình ổn, tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cực

Tuổi Tý

Tuổi Tý báo hiệu hôm nay sẽ là một ngày bản mệnh tha hồ phát huy sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản thân. Bạn vốn có tài ứng biến nên ngày này rất thích hợp cho những công việc cần xã giao, thương lượng với đối tác. Không ít biến động bất lợi trong chuyện tình cảm của tuổi Tý. Nếu vợ chồng không thống nhất với nhau về vấn đề tài chính mà chỉ mình bạn đứng ra giải quyết thì rất có thể 2 người sẽ vì chuyện tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2022:

Tuổi Sửu được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc hanh thông rộng mở, chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh phải tốn khá nhiều thời gian để bận rộn với chuyện kiếm tiền nên có thể bỏ bê gia đình. Tiền bạc quan trọng nhưng hạnh phúc gia đình cũng vô cùng quý giá. Bạn cần phải cân bằng lại khoảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, dành thêm thời gian cho những người thân yêu để hạnh phúc luôn bền lâu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cảm thấy tinh thần của mình khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bạn rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người xung quanh, vì thế tốt nhất bản mệnh nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm. Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Tuổi Mão

Hung thần trong ngày hôm nay khi khiến cho công việc của con giáp tuổi Mão gặp nhiều rắc rối. Bạn bướng bỉnh, khăng khăng làm theo ý mình mà không màng tới ý kiến của mọi người, gây ra bất đồng trong tập thể, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc chung. Chuyện tình cảm nhiều mâu thuẫn, những xung đột, bất đồng liên tục xảy ra giữa hai người và con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng này.

Tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn được cát tinh che chở, chỉ lối dẫn đường cho gặp rất nhiều điều may mắn. Bản mệnh có được đào hoa vượng sắc, một tình yêu như ý, hạnh phúc luôn đong đầy, gia đạo êm ấm và thuận hòa. Bạn được người ấy yêu thương và chăm sóc rất nhiều. Đừng chỉ mải mê đón nhận mà hãy cho đi nữa nhé. Người độc thân chớ vội buồn khi tình yêu chưa đến, trong thời gian độc thân hãy cứ sống, làm những việc theo cách mình muốn và hoàn thiện bản thân, độc thân cũng có niềm vui riêng mà.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có điềm tiểu nhân phá hoại, khiến cho tuổi này làm gì cũng không được yên. Bản mệnh phải vất vả ngược xuôi để xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng giải quyết thì nó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Cũng may, sau những nỗ lực bền bỉ của bản mệnh, mọi chuyện rồi cũng êm xuôi. Bạn được cấp trên nhìn nhận công sức và đánh giá cao cho những cống hiến của mình trong việc. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2022:

Tài vận của người tuổi Ngọ trong hôm nay khá ổn định, hầu như không có bất cứ gánh nặng tài chính nào ở thời điểm này. Công việc ngày này không có điều gì đáng lo ngại. Bạn vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có để giải quyết hầu hết thách thức. Tinh thần trách nhiệm và cống hiến hết mình của bản mệnh được cấp trên đánh giá rất cao. Đường tình duyên của bản mệnh hôm nay khá tốt. Người ấy thấu hiểu cho những nỗi vất vả mà bạn đang phải chịu đựng. Tình yêu càng ngày càng thêm thắm thiết, mối quan hệ đang trên đà thăng cấp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có thể tự tay phá hỏng những mối quan hệ xã giao vì cái tính nóng nảy của mình trong hôm nay. Sự nóng giận có thể mang tới những kết cục chẳng hay, khiến cho bản mệnh hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự của bản thân. Với những người đã có đôi, đừng bao giờ quên hâm nóng tình cảm, bởi tình yêu luôn cần sự chăm bẵm và vun đắp mới có thể lâu bền. Dù thời gian bên nhau ngắn hay dài, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu bạn nhé, bởi điều đó càng giúp tình cảm hai bạn luôn ngọt ngào.

Tuổi Thân

Có điềm báo không lành có thể xảy đến với người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Bạn cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm mọi việc theo ý mình chứ không chịu lắng nghe, cũng không linh hoạt trong từng tình huống xảy ra. Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chẳng buồn ăn uống. Ngày Hỏa khắc Kim càng khiến cho con giáp này không có tâm trạng ăn uống, dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như đau dạ dày.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón khá nhiều niềm vui trong ngày thứ 5 này, đặc biệt ở phương diện tình cảm. Nhiều cơ hội mở ra, con giáp này dù không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng có thể gặp được người ưng ý. Đào hoa nở rộ, có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất nhanh. Công việc được nâng đỡ nên tinh thần làm việc lên cao, bạn không ngần ngại khó khăn mà luôn hết lòng với nhiệm vụ được giao. Tinh thần trách nhiệm cao, luôn đảm bảo công việc đạt mức tốt nhất có thể, bản mệnh nhận được nhiều sự tán thưởng từ cấp trên và đồng nghiệp.

Tuổi Tuất

Mang tới cho người tuổi Tuất nhiều cơ hội quý giá nhưng dường như bạn đang có chút chần chừ nên rất dễ bỏ lỡ đáng tiếc. Không phải ngày nào cũng là ngày may mắn của bạn, vậy nên một khi thời cơ xuất hiện, bản mệnh hãy tận dụng lợi thế của mình. Hôm nay bản mệnh cũng nên dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Trong khoảng thời gian vừa qua, vì quá chú tâm vào công việc mà dường như bạn hơi lạnh nhạt với người ấy rồi đấy.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2022:

Tuổi Hợi trở nên cực đoan hơn hẳn, dễ dàng gây hấn với bất cứ ai có quan điểm trái ngược với bản thân. Tính cách này sẽ dễ khiến bạn gặp phải kẻ tiểu nhân. Chỉ cần người tuổi này phạm phải một sai lầm nhỏ thôi, những kẻ như vậy cũng sẵn sàng lợi dụng cơ hội để dìm bạn xuống. Ngũ hành xung khắc cho thấy hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đe dọa. Dường như vẻ ngoài hào hoa của mệnh chủ thu hút được khá nhiều ánh mắt của những người khác giới. Nếu là người đã có gia đình, bạn phải biết cách giữ khoảng cách phù hợp với họ nếu không muốn những rắc rối xảy ra sau này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]