Tử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công, tuổi Mão trắc trở áp lực

15:30 | 12/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tàiTử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tài

Tuổi Tý

Tương Xung cho thấy người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong việc hợp tác với người khác. Bạn có chính kiến của riêng mình và không dễ dàng chấp nhận nghe theo ai. Đối phương vậy, sự cố chấp của đôi bên khiến tình hình trở nên căng thẳng. Ngày này, vận may không có nhiều nên trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, bản mệnh cần phải suy nghĩ thật thận trọng. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà ngần ngại không dám hành động. Nếu như vậy bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình.

Thủy – Hỏa xung khắc khiến chuyện tình cảm có chút trục trặc, nguyên nhân chính vẫn là do cả hai bạn quá tất bật với công việc cũng như theo đuổi niềm đam mê riêng. Nếu bớt chút thời gian quan tâm tới đối phương, mâu thuẫn to hóa nhỏ, nhỏ hóa thành không có.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công, tuổi Mão trắc trở áp lực

Người tuổi Sửu đụng độ cục diện Tương Hại Thái Tuế nên có điềm báo cạnh tranh, e là bản mệnh sẽ phải tất bật, đau đầu cả ngày vì đối thủ liên tục “tung chiêu”. Nhiều áp lực đè nặng trên đôi vai bạn, bản mệnh cần phải giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo để đối mặt. Tuổi Sửu nên đề phòng họa thị phi, không phải do người khác mà chính do bạn tự gây nên. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, đừng để người lớn tuổi hoặc cấp trên cho rằng bạn là người vô phép tắc và thiếu tôn trọng họ nhé.

Điểm sáng trong ngày đến từ chuyện tình cảm nhờ ngũ hành tương sinh. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương khiến bạn vô cùng an tâm và cũng tin tưởng vào tình yêu của mình. Cả hai có thể tính chuyện trăm năm khi tình cảm đã ở giai đoạn chín muồi.

Tam Hợp che chở cho vận trình tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn những điều may mắn sẽ đến với bản mệnh. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để xúc tiến những kế hoạch mà bản thân đã mong muốn thực hiện từ lâu. Miễn là bạn đã căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra kế hoạch thì không có gì phải lo lắng. Túi tiền của con giáp này cũng vô cùng rủng rỉnh trong ngày chủ nhật này do có Thiên Tài ghé thăm. Đường tài lộc đang rất hanh thông, bạn bất ngờ được cho tiền hoặc nhận được những khoản lợi nhuận lớn, có thể là do những dự án đầu tư trước đây đang bắt đầu thu lợi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận đào hoa của Dần có dấu hiệu tăng, bạn có nhiều “vệ tinh” xoay quanh. Tuy nhiên, do đây là mối quan hệ sinh xuất nên đào hoa quá vượng lại có thể không phải là chuyện tốt. Lắm mối tối nằm không, bạn vẫn chưa thật sự tìm ra người thích hợp.

Về tình cảm, có vẻ như hiện tại mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn hết sức căng thẳng vì những hiểu lầm, ghen tuông khó tháo gỡ. Đã vậy, những lần chiến tranh lạnh càng khiến hai bạn không tìm ra cơ hội để trò chuyện rõ ràng mọi thứ.

Tuổi Thìn

Thiên Ấn giúp người tuổi Thìn có một ngày làm việc nhẹ nhàng, nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp đang phát triển đến một giai đoạn mới và bạn cũng đã tìm ra được bí quyết để tạo ra thật nhiều hạng mục năng suất và chất lượng hơn nữa. Hỏa sinh Thổ giúp con giáp này và đối phương càng ngày càng gắn kết mặn nồng hơn. Vợ chồng đã biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, gạt bỏ những bất đồng để cùng nhau gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Điểm bất lợi duy nhất trong ngày chính là sức khỏe, tuổi này có thể gặp những cơn đau đầu dữ dội, nhất là khi phải làm việc căng thẳng hoặc với cường độ cao. Bên cạnh đó thời gian gần đây bản mệnh ăn uống không ngon, ngủ không đủ giấc nên cơ thể càng thêm mệt mỏi và uể oải. Bạn nên thay đổi lối sinh hoạt để sớm cải thiện tình trạng này.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công, tuổi Mão trắc trở áp lực

Thiên Quan xuất hiện cảnh báo tiểu nhân vận của người tuổi Tỵ khá vượng. Bản mệnh dễ bị những chiêu trò của đối phương cản trở bước tiến, công việc cũng xuất hiện trục trặc liên tục. Có nhiều khi việc đã sắp hoàn thành lại bỗng có vấn đề chen ngang, khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục. Trong ngày không có may mắn đồng hành, các kế hoạch dự định tiến hành đều cần được tính toán thận trọng, hạn chế tối đa những sơ suất vốn đã có thể tránh được. Nếu cảm thấy lúng túng, bạn có thể xin lời khuyên của người có kinh nghiệm để nhìn nhận vấn đề thông suốt hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, mệnh chủ cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc để giữ gìn hòa khí trong các mối quan hệ. Có thể bạn không có ác ý nhưng cách diễn đạt có phần gay gắt của bạn đang gây ra hiểu lầm không nhỏ có thể làm tổn thương người đối diện.

Cục diện Tự Hình tác động không nhỏ đến trạng thái tinh thần của người tuổi Ngọ trong hôm nay. Cuộc sống với nhiều áp lực không tên khiến bạn quẩn quanh trong những suy nghĩ bế tắc, làm gì cũng chẳng tập trung. Cũng vì thế mà con giáp này có thể sẽ không hoàn thành công việc trong ngày theo đúng thời hạn. Thực ra mọi chuyện vốn không hề rắc rối như vậy, do bạn hay suy nghĩ thái quá, tự mình gây phiền não cho bản thân. Nếu bạn cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà lâu dài còn ảnh hưởng tới cả người khác.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng giã gạo, phòng xay bột. Do đó, thai phụ không nên lúi tới, tiếp xúc với các đồ vật trong đó, tiến hành di chuyển vị trí hoặc sửa chữa chúng. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Mùi

Chủ nhật này có thể coi là một ngày may mắn với người tuổi Mùi khi được Lục Hợp che chở nên gặp thuận lợi ở nhiều phương diện. Công việc của bạn không có gì phải lo ngại, cơ hội thăng tiến rộng mở nhờ vậy mà tài lộc cũng khởi sắc. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu của mình trong thời gian ngắn. Người kinh doanh làm ăn cũng đón một ngày vượng tài, buôn may bán đắt. Con giáp này có định hướng kinh doanh đúng đắn, hợp tác đúng người nên mọi việc suôn sẻ, mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn, đủ để bản mệnh tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới.

Thổ được Hỏa sinh, con giáp này còn đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bản mệnh và đối phương ngày càng sâu đậm, thăng hoa, có thể tiến thêm một bước tiến mới. Nếu đã chín muồi thì ngại gì mà không bàn tính chuyện trăm năm hạnh phúc.

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình ngày chủ nhật này của người tuổi Thân là dấu hiệu cho thấy bạn đang có xu hướng đề cao cái tôi của mình lên quá, làm mọi thứ theo ý muốn mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác hay những quy định sẵn có. Sự tùy hứng này có thể gây không ít rắc rối cho con giáp này, đừng chỉ vì lợi ích trước mắt của cá nhân mà xem nhẹ những nguyên tắc ở nơi làm việc. Bạn cần nhìn nhận rõ vị trí và bổn phận của mình, tuân thủ theo đúng những gì được yêu cầu nếu muốn đường tiến thân rộng mở.

Hỏa – Kim xung khắc gây ra nỗi buồn tình cảm cho người độc thân khi chưa tìm thấy đối tượng phù hợp với mình. Nhưng bạn cũng chớ nên ủ rũ buồn lòng. Bạn nên ra ngoài gặp gỡ nhiều bạn bè hơn, hoặc đăng ký một vài lớp học kĩ năng vừa nâng cao chuyên môn vừa biết đâu sẽ gặp được một nửa của mình.

Ngọ Dậu Tương Hình nhắc nhở người tuổi Dậu cần có lòng đề phòng trong công việc vào ngày này. Vận trình của bạn có điềm báo kẻ tiểu nhân hãm hại, nếu con giáp này bất cẩn để lộ điểm yếu của mình ra trước đám đông thì đừng ngạc nhiên khi tai họa ập tới. Bạn cần làm mọi thứ thật chuẩn chỉnh và hoàn thiện để hạn chế rắc rối. Tài lộc trong ngày có Kiếp Tài nhập cục cũng khó giữ được trong túi. Không phải bản mệnh yếu kém không kiếm được mà tiền vừa về tới tay đã đánh mất. Bản mệnh không tìm được cách nào để cho tài lộc tích tụ, phải chịu cảnh hao tài tốn của.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ vợ chồng, lứa đôi thường xuyên xảy ra cãi vã. Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng cãi cọ để vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Con giáp này phải biết mình muốn gì, kiểm soát cảm xúc tốt hơn, đừng để bản thân tự đạp đổ hạnh phúc và những gì mình đang có.

Tuổi Tuất

Tam Hợp mang tới cho tuổi Tuất sự tài hoa và sáng tạo, rất hữu ích cho công việc của bản mệnh ở thời điểm này. Vốn dĩ bạn là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu biết nắm chắc cơ hội thì sẽ đạt được khá nhiều thành tựu rất đáng nể. Cát khí còn hỗ trợ người tuổi này gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuất được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Hôm nay tuổi này còn được đón nhận những tin vui trong vận trình tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ may gặp được đối tượng ưng ý, còn nếu đã có người trong lòng thì hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình, thời điểm này rất thích hợp để tỏ bày tình cảm của mình với đối phương.

Tử vi 12 con giáp ngày 13/11/2022: Tuổi Thìn gặt hái thành công, tuổi Mão trắc trở áp lực

Thực Thần nhập cục giúp đường tài lộc của tuổi Hợi có phần khởi sắc, bản mệnh biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Nhân lúc tài chính đang dư dả, bạn nên chi tiêu thông minh và có kế hoạch rõ ràng và hợp lý để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề tiền bạc nữa. Dành dụm một khoản đảm bảo cho tương lai, khi đó bạn sẽ có tự tin để theo đuổi đam mê mà mình muốn và không lo bị bất cứ điều gì cản bước nữa.

Thủy – Hỏa bất dung, điều này có thể khiến Hợi cảm thấy chút muộn phiền trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do bản mệnh chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên mọi thứ lấp lửng chẳng đi tới đâu. Dường như bạn đang đánh mất sự bình tĩnh và cảm thấy lo lắng về tương lai.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]