Tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2022: Tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ, tuổi Dần trăm đường vất vả

17:46 | 20/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 19/12/2022: Tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn, tuổi Thân cơ hội phát tàiTử vi 12 con giáp ngày 19/12/2022: Tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn, tuổi Thân cơ hội phát tài
Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2022: Tuổi Tuất hành xử bốc đồng, tuổi Dần có cơ hội tốtTử vi 12 con giáp ngày 20/12/2022: Tuổi Tuất hành xử bốc đồng, tuổi Dần có cơ hội tốt

Tuổi Tý

Tuổi Tý được cát tinh Chính tài độ mệnh nên nhiều người có tin vui trong chuyện lương thưởng, công việc. Đa phần người tuổi này rất cần cù và thật thà nên dù đi học hay đi làm cũng được người khác quý mến, ra tay trợ giúp lúc khó khăn. Nay là ngày đẹp cho đường sự nghiệp, đặc biệt là những ai có hẹn với đối tác. Cục diện Kim sinh Thủy báo hiệu một ngày mới có đường tình cảm thuận lợi. Nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Người độc thân đến tuổi dựng vợ gả chồng nên lắng nghe lời khuyên của cha mẹ để tìm được người tâm đầu ý hợp.

Mặt tài chính khuyên tuổi Tý nếu có ý định đầu tư thì nay là thời cơ tốt để bạn thực hiện điều này. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, đừng tiếc tiền cho một bữa ăn tối hoặc bữa cà phê để giao lưu với những người giỏi hơn mình nếu có cơ hội.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2022: Tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ, tuổi Dần trăm đường vất vả

Mệnh có Kiếp Tài nên sự nghiệp có chút bấp bênh đến từ việc cạnh tranh làm ăn, chơi đểu, trộm cướp. Hôm nay bạn trẻ tuổi Sửu nên hạn chế mồm miệng, đừng chia sẻ chuyện công việc với ai kẻo Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều, nên ở nhà nghỉ ngơi thì hơn. Người đã làm việc lâu năm thì đừng ôm thêm việc lớn, cứ an phận thủ thường là đủ. Điểm sáng trong ngày là đường tình cảm, Thổ sinh Kim giúp những đôi mới cưới thêm thắm thiết tình cảm, thời gian tới nhiều người đón tin vui. Người đang yêu biết cảm thông cho nhau, coi trọng tình cảm mà người ấy dành cho mình, biết cách chăm lo vun đắp cho tình yêu.

Ngoài ra Sửu còn được hỗ trợ trong chuyện tiền bạc. Bạn sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính. Con giáp này biết mình là ai, nên làm gì nên không để lỡ cơ hội kiếm tiền. Nhờ đó mà tài chính có dấu hiệu vô cùng khởi sắc.

Ngày mới bị ảnh hưởng bởi Tương Xung nên công việc của tuổi Dần trăm đường vất vả, bạn làm gì cũng gặp trục trặc, cố gắng nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Ngoài ra tuổi này cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay, thương trường là chiến trường, đừng tin tưởng người lạ. Tình duyên dễ bị kẻ thứ 3 xen vào, lắm kẻ nói lời không hay để phá vỡ tình cảm của những người trong gia đình. Mọi người trong nhà cần động viên nhau nhiều hơn để kẻ xấu không có cơ hội chen vào. Người có đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống.

Thiên Quan chiếu mệnh nên làm ăn cũng vất vả, tính cạnh tranh cao. Cuối năm là thời điểm để kiếm tiền nhưng hiện tại thì công việc của bạn khá lận đận, không đâu vào đâu nên tài chính dễ hao hụt. Bạn nên nhờ người nhà trợ giúp khi gặp khó khăn

Tuổi Mão

Chính Quan cát tinh đem lại một ngày làm việc cực kỳ năng suất cho người tuổi Mão. Bạn là người làm việc có trách nhiệm, quy củ nên hiếm khi bị hỏng việc dù làm thêm hay làm việc ngoài giờ. Với người kinh doanh, buôn bán thì việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi, chẳng lo thua lỗ do nhanh nhẹn, biết cách tính toán trước sau. Ngược lại đường tình duyên khá lận đận do Kim khắc Mộc. Người tuổi này khá cố chấp và lạnh lùng nên khó được lòng người khác giới dù bản chất bạn là người tốt bụng. Có lẽ có duyên mà chưa có phận, bạn cũng đừng quá buồn rầu. Người thân thì có những quan điểm riêng mà con giáp này thấy khó có thể chấp nhận được.

Tiền bạc khá bấp bênh, bạn đã hy vọng có thể kiếm được nhiều hơn nhưng đời không như là mơ. Phần lớn do con giáp này chi tiêu nhiều khoản ngoài dự kiến khiến tiền bạc trong túi hụt đi trông thấy. Thu đã ít, chi lại nhiều, nên cẩn thận nếu không muốn rơi vào tình trạng nợ nần.

Tuổi Thìn

Ngũ hành Thổ sinh Kim nên công việc của con giáp này rất thuận lợi. Hơn thế nữa tuổi Thìn còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt những người làm kinh doanh, dịch vụ, giải trí. Sự cởi mở của bạn đem lại nhiều mối quan hệ tốt cho công việc. Tuy nhiên nhiều người lại có xích mích nhỏ với anh chị em trong nhà do tác động của Tỷ Kiên. Người đời thường có câu “xa thơm gần thối”, anh chị em nhà bạn cứ ở gần nhau là cãi cọ, khó chịu nhưng xa nhau lại thấy thương nên cứ xem như đó là chuyện bình thường. Người độc thân khó tìm kiếm được người có ý định nghiêm túc với mình.

Dù là ngày nghỉ nhưng Thìn nên cẩn thận coi chừng có người muốn cướp công của bạn. Làm ăn hợp tác hãy cẩn thận, không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ ngoài của họ. Bản mệnh vẫn chưa tìm được cho mình lối đi đúng, tiền bạc khá bấp bênh.

Tỷ Kiên chiếu mệnh nên tuổi Tỵ có thêm nhiều mưu lược trong công việc. Bạn đã nạp đủ năng lượng để chinh chiến cho chặng đường cuối năm. Những khó khăn sẽ không thể đánh gục con giáp này. Tuy nhiên lắm tài thì thường cô đơn, nhiều người xa lánh. Đừng lo, bạn sẽ sớm được mọi người công nhận mà thôi. Dù sự nghiệp ổn thỏa nhưng đường tình cảm thì không được như mơ. Tương Phá gây ra lục đục nội bộ trong nhà, anh chị em không hòa thuận với nhau, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Bạn trẻ tuổi Tị khá cứng đầu, không nghe lời cha mẹ, không tìm được tiếng nói chung.

Kiếm tiền rất vất vả, lắm người cạnh tranh ghen ghét. Dù bạn kiếm được đồng tiền bằng chính công sức của mình nhưng lắm kẻ không chịu công nhận điều đó, đặt điều nói xấu bạn. Mặc kệ mồm thiên hạ, hãy cứ kiếm tiền chân chính sạch sẽ là được.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2022: Tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ, tuổi Dần trăm đường vất vả

Ngày ảnh hưởng bởi Chính Ấn trong đường sự nghiệp không được như ý. Bạn là người sáng dạ, thông minh nhưng lại không biết tận dụng điều đó. Cuối năm thì lắm việc đè đầu, ngày này cũng không được thảnh thơi khiến tinh thần bất ổn, mọi thứ rối tung cả lên. Cần mở lòng hỏi những người đi trước để bản thân được thảnh thơi hơn khi làm việc. Ngũ hành Hỏa khắc Kim nên tình cảm cũng không khá hơn là mấy. Ngọ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn. Bạn được mọi người yêu mến vì tính cách vui vẻ, nhưng có điều hơi bộp chộp, đôi khi những lời bạn nói sẽ làm tổn thương người khác, đặc biệt là những người đã lập gia đình.

Tài chính không thực sự tốt do con giáp này đang tiêu pha quá tay. Có nhiều món đồ bạn mua về mà không dùng đến, vừa bừa bộn vừa tốn tiền. Ngọ nên xem xét thật kĩ lại việc chi tiêu, tránh trường hợp mua sắm quá đà mà "cháy túi" cuối năm kẻo tết lại không có thịt.

​​​​​​​Tuổi Mùi

Điểm sáng nhất trong ngày là sự nghiệp của tuổi Mùi nhờ Thổ sinh Kim. Bạn chịu khó cày cuốc nên ngày nghỉ cũng không ngơi tay, nhiều người không muốn nghỉ ngơi mà tranh thủ kiếm thêm tiền nhờ làm thêm, học thêm một kỹ năng mới. Cuối năm sẽ có nhiều tin vui cho bạn, cứ cố gắng sẽ có quả ngọt. Nhiều cặp đôi đã lên lịch hẹn hò từ sớm, bạn có một ngày vui vẻ bên người thương của mình. Đây cũng là một ngày thích hợp cho việc tỏ tình nếu bạn đã có đối tượng. Người ấy chắc hẳn cũng rất có tình cảm với bạn đấy, tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công.

Tuy nhiên Kiếp Tài chiếu mệnh nên mặt tiền bạc không được như mong đợi. Bạn không phải là người lười biếng hay kém nhanh nhẹn, chẳng qua do thiếu lý trí nên đôi khi hành động liều lĩnh khiến tiền bạc thất thoát nhanh chóng, kiếm được nhưng tiêu khá nhanh.

Thực Thần cát tinh độ mệnh nên dù ở nhà nhưng vẫn có lộc trong công việc. Bạn nào chịu khó làm thêm thì dễ được người lớn tuổi giúp đỡ. Người làm việc từ xa nhận được nhiều tin vui trong dự án mà bạn đang làm. Độ nhạy cảm của bạn khá cao nên thời gian tới dễ tìm ra được điểm sáng trong công việc, học tập. Hai hành Kim tương hòa nên tình cảm ít biến động, những khúc mắc của các cặp đôi đang yêu sẽ được giải quyết trong hôm nay. May là trong gia đình, bạn có được người cha người mẹ rất chịu khó lắng nghe, sẻ chia. Họ sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý khi gặp khó khăn.

Việc giữ chữ tín cũng rất quan trọng trong các mối quan hệ làm ăn, nó sẽ ảnh hưởng lâu dài đến thu nhập tài chính của bạn. Nếu nói được thì phải làm được, không thì cứ im lặng ở nhà nghỉ ngơi là tốt nhất.

Tam Hội sẽ đem lại cho tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ đường công danh, sự nghiệp. Bạn trẻ tuổi Dậu không nên ham chơi quá đà, hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi để trau dồi thêm kỹ năng làm việc cho mình, bạn có tài nếu biết phát huy sẽ cực kỳ tốt. Người lớn tuổi dễ được sự hậu thuẫn từ cấp dưới, ngày mới rất thảnh thơi và an nhàn. Hôm nay cũng là ngày bình ổn cho tình cảm của tuổi Dậu. Dù bạn và người ấy có xảy ra chút mâu thuẫn hay hiểu lầm thì cũng sẽ sớm được hóa giải. Bạn đừng quên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình vào buổi tối, thể hiện sự quan tâm và cảm ơn họ nhé.

Tuy nhiên mặt tài chính cẩn thận hung thần Thương Quan. Nhiều bạn lơ là chủ quan dễ bị cướp công, cướp của. Bạn là người thiện lương nên lắm kẻ lợi dụng, thời buổi làm ăn khó khăn không nên tin lời người ngoài kẻo thiệt thân.

Tỷ Kiên chiếu mệnh thì đừng tham công tiếc việc mà nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cơ thể, vì có làm việc thì cũng không thuận lợi. Nhiều bạn tuổi Tuất có tài nhưng không được trọng dụng, lắm kẻ hòng vùi dập, tranh đoạt. Tốt hơn hết là bớt nhiệt tình đi, cứ làm phần của mình là đủ, ngày nghỉ không ôm thêm việc. May là Tam Hội độ cho đường tình cảm không sóng gió nên tinh thần của bạn tốt lên rất nhiều. Bạn và người ấy tâm đầu ý hợp, người ấy luôn ở bên bạn và động viên bạn vượt qua mọi chuyện. Người độc thân không cần vất vả tìm kiếm người yêu nữa, cứ làm bản thân tốt hơn mỗi ngày ắt sẽ có người tìm đến bạn.

Nhờ Tam Hội nên kiếm tiền cũng dễ thở hơn, dù có tiền nhưng không nên đầu tư một cách mù quáng hoặc nghe theo lời xúi dục của người khác. May mắn ở hiện tại một phần do những cố gắng nỗ lực trước đây của chính bạn, vì thế hãy thật sự thoải mái tận hưởng nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/12/2022: Tuổi Dậu quý nhân giúp đỡ, tuổi Dần trăm đường vất vả

Do mệnh gặp Tứ Hành Xung nên những người phải đi làm sẽ gặp khó khăn, rắc rối. Người kinh doanh đừng quá phô trương, cầu tín quá cao bởi đều này có thể khiến bạn mắc sai lầm và ảnh hưởng đến lợi nhuận. Nếu đang chậm tiến độ công việc thì nên hoàn thành ngay trong cuối ngày để tuần mới suôn sẻ. Chuyện tình cảm may mắn nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên người độc thân sẽ có tin vui do bạn bè mang đến. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải bằng chính tình cảm giữa hai người. Các cặp đôi nếu tình cảm đã đủ lâu thì có thể xem xét đến chuyện về chung một nhà.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi bình yên. Không có gì lấy làm lạ nếu con giáp này nhận được một món tiền nhỏ từ công việc phụ bạn đang làm. Không những thế một số người còn nhận được lời mời đi ăn uống từ bạn bè nữa.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]