Tử vi 12 con giáp ngày 24/1/2023: Tuổi Dần hài hòa tốt đẹp, tuổi Ngọ cảm thấy bất an

07:21 | 24/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/1/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 22/1/2023: Tuổi Mão tập trung công việc, tuổi Thân tài chính thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 22/1/2023: Tuổi Mão tập trung công việc, tuổi Thân tài chính thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 23/1/2023: Tuổi Mão điềm xui trong ngày, tuổi Dần hài hòa tốt đẹpTử vi 12 con giáp ngày 23/1/2023: Tuổi Mão điềm xui trong ngày, tuổi Dần hài hòa tốt đẹp

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đương đầu với cục diện Xung Thái Tuế nên nay sẽ là một ngày khá sóng gió với bạn. Con giáp này có thể gặp phải tình trạng có công mà không được hưởng lộc. Dường như bạn đang bị lợi dụng công sức mà không hề hay biết. Tài lộc trong ngày Kiếp Tài xuất hiện cũng có dấu hiệu hao tổn. Bạn dễ nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của kẻ xấu mà đầu tư mù quáng. Tết đã cận kề nhưng còn mất tiền khiến tâm trạng của bạn sa sút khá mạnh, nhưng hãy coi như của đi thay người, đừng quá rầu rĩ mà khiến những ngày Tết cũng nặng nề nhé.

Thủy Hỏa xung khắc là nguyên nhân khiến tình cảm của bạn nguội nhạt. Những trận cãi vã triền miên khiến rạn nứt trong mối quan hệ ngày càng lớn, đẩy hai người ra xa nhau hơn. Khoảng cách đang “giết chết” tình yêu của hai bạn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 24/1/2023: Tuổi Dần hài hòa tốt đẹp, tuổi Ngọ cảm thấy bất an

Ngọ Sửu Tương Hại khiến những dự định trong ngày của người tuổi Sửu khó diễn ra một cách êm ả. Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng trong ngày thì người tuổi Sửu nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh vội vàng mà thiệt thân. Lời khuyên cho bạn là hãy làm những việc đơn giản như thường lệ, dành thời gian lên kế hoạch chuẩn bị đón Tết bên gia đình hay sắm sửa cho bản thân một diện mạo tươm tất thì hơn. Còn việc quan trọng nên để sau Tết hoặc tốt nhất bản mệnh nên chọn một ngày thuận lợi thì sẽ đạt kết quả như mong đợi.

Hỏa sinh Thổ, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn cũng biết nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tuổi Dần

Tam Hợp cục giúp các mối quan hệ của người tuổi Dần rất hài hòa tốt đẹp. Tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Bản mệnh trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp con giáp này kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần. Tài lộc của bạn hanh thông, làm đâu lợi đấy nhờ Thực Thần che chở. Mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Kinh doanh đắc tài, buôn bán đắt hàng, cả sự nghiệp và tài lộc đều tương đối viên mãn.

Mộc sinh Hỏa mang tới sự tươi vui, phấn chấn trong gia đình của bản mệnh. Không khí đón Tết rộn ràng, gia đình cũng hài hòa, mọi người vui vẻ bên nhau, gia đình ngập tràn tiếng cười, con cái hiếu thảo với cha mẹ, vợ chồng hòa thuận.

Tuổi Mão

Ngọ Mão Tương Phá nhắc nhở người tuổi Mão phải thận trọng do bạn có điềm xui trong ngày. Con giáp này có thể sẽ bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc bằng những chiêu cũ rích, nhưng vì chủ quan thiếu cẩn trọng nên vẫn mắc mưu. Đây chính là bài học đắt giá cho bản mệnh rằng chớ nên vội vàng tin tưởng người mà rước họa vào thân. Trạng thái tinh thần của con giáp này cũng khá sa sút. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến người tuổi này mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho Mão là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.

Ngũ hành tương sinh bù lại cho bạn điểm sáng trong ngày này ở phương diện tình cảm. Nhờ có sự an ủi và động viên của nửa kia mà người tuổi Mão mới cảm thấy đỡ chán nản phần nào. Hơn nữa, người ấy chính là động lực giúp bản mệnh phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Hung tinh Thiên Quan gây không ít rắc rối cho người tuổi Thìn trong ngày Tết này. Bạn có phần bảo thủ, không lắng nghe ý kiến đóng góp hay lời khuyên của người khác nên rất dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc. Không phủ nhận năng lực của con giáp này nhưng đôi khi bạn cứ khăng khăng một mình một ý nên vừa ảnh hưởng tới tập thể mà còn khiến những người hợp tác làm việc chung với mình thấy khó chịu nữa. Bạn cần hòa nhập hơn với mọi người, tất nhiên không có nghĩa là hòa tan cá tính của bản thân.

Hỏa dưỡng Thổ, những chú Rồng nên dành thời gian nhiều hơn để vun đắp cho mối quan hệ hiện tại. Thứ mà bạn và người ấy cần bây giờ có thể chỉ là những khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp bên nhau và cùng nhau trò chuyện mà thôi.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị có Thiên Tài độ mệnh trong ngày thứ 3 này nên gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương bên cạnh khoản thưởng Tết còn có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Tiền bạc đương lúc rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái mua sắm Tết cho bản thân và gia đình nhưng chớ nên vung tiền quá tùy tiện. Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ càng được lợi hơn cả. Thu nhập của bạn tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Người tuổi này tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, hàng hóa Tết tiêu thụ khá tốt, tiền bạc dồi dào hơn trước.

Ngày ngũ hành Hỏa vượng, bạn cũng cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe. Thể chất có dồi dào năng lượng thì mới làm tốt mọi việc được. Đừng để Tết đến mà đổ mệnh thì cả năm sẽ không được may mắn đâu.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/1/2023: Tuổi Dần hài hòa tốt đẹp, tuổi Ngọ cảm thấy bất an

Ngọ - Ngọ Tự Hình làm dấy lên những nỗi lo lắng mơ hồ không tên trong lòng người tuổi Ngọ trong hôm nay. Bạn thường cảm thấy bất an, làm gì cũng không yên, thỉnh thoảng lại ngẩn ngơ, thiếu tập trung. Có thể do thời gian qua bạn đã làm việc quá sức nhưng chưa dành thời gian nghỉ ngơi để có thể lấy lại sức nên cơ thể cũng uể oải theo. Chất lượng giấc ngủ không tốt những ngày này cũng khiến tinh thần của bạn trở nên nhạy cảm và thiếu tỉnh táo. Hãy chú ý chăm sóc cơ thể hơn nhé.

Ở phương diện tình cảm, Ngọ nên bình tĩnh và vị tha hơn trong tình yêu. Để mối quan hệ hiện tại có thể tiến triển lâu dài thì bạn cần hạ thấp cái tôi của mình xuống và chịu lắng nghe, thấu hiểu hơn với người ấy.

Tuổi Mùi

Có Lục Hợp độ mệnh, tuổi Mùi đón Tết trong tâm trạng rất thoải mái. Đây là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của bản mệnh, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành. Con giáp này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để bạn có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển bản thân.

Đường tài lộc của bạn cũng đang tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn. Người làm công ăn lương cũng yên tâm với khoản lương thưởng dịp Tết của mình.

Tuổi Thân

Với sự xuất hiện của Thiên Ấn, người tuổi Thân có thể tranh thủ tiến hành các dự định hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng ngay trong hôm nay bởi cát thần này sẽ giúp việc xã giao của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Hầu hết các kế hoạch bạn thực hiện trong hôm nay đều thu về kết quả tốt đẹp, lợi nhuận tăng cao khá rõ. Tài chính nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể, giúp bạn có thể yên tâm đón một cái Tết ấm no bên gia đình và còn lo được cho những người thân của mình.

Ngũ hành tương sinh còn giúp mối quan hệ giữa bản mệnh nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Đôi bên có sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau nên những giây phút bên nhau đều rất vui vẻ. Những bạn còn độc thân thì không cần quá nóng vội, chắc chắn cơ hội gặp gỡ một nửa sẽ sớm tới.

Tuổi Dậu

Ngày Tương Hình giáng mệnh, tuổi Dậu nên thực sự bắt tay vào làm những gì bạn cho là đúng đắn. Nếu tất cả chỉ dừng ở việc lên ý tưởng thì bạn sẽ không bao giờ có thể biết được thực tế sẽ như thế nào. Hơn nữa, người khác cũng không thể biết được năng lực của bạn đến đâu nếu bạn chỉ biết nói. Tình hình tài chính của bạn ở thời điểm hiện tại có thể nói là đủ ăn đủ tiêu. Người kinh doanh cũng sẽ thu về một số nguồn lợi nhuận, thu nhập được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên bạn nên có một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, mua sắm Tết vừa phải kẻo không thực sự cần thiết.

Kim – Hỏa xung khắc cho thấy, những người độc thân trong chuyện tình yêu còn khá lận đận, người bản mệnh tưởng phù hợp nhưng vẫn còn nhiều quan điểm trái ngược. Bạn sẽ cần sự cần nhắc thực sự trước khi có ý định phát triển lâu dài.

Tuổi Tuất

Khá nhiều tin vui sẽ đến với người tuổi Tuất trong hôm nay. Nhờ Tam Hợp Thái Tuế trợ mệnh, bạn có thể đón nhận nhiều cát lành, vận trình hanh thông. Có lẽ người tuổi này đang có vận may tài lộc và hoàn toàn có thể có các cơ hội để thay đổi chất lượng cuộc sống của mình. Tuy nhiên một vài khoản ngoài dự định có thể ghé thăm khiến bạn phải móc hầu bao thường xuyên hơn, nhất là những dự định sắm Tết. Hãy nhớ chi tiêu đúng mức để tiết kiệm cho kế hoạch sắp tới, sau Tết sẽ còn rất nhiều kế hoạch cần dùng đến tiền đấy.

Ngày ngũ hành tương sinh nên chắc chắn người tuổi Tuất tỏ ra khá hào hứng với chuyện yêu đương hay những kế hoạch hâm nóng tình cảm. Các bạn độc thân đừng ngạc nhiên nếu như có ai bó bày tỏ cảm tình của họ với mình nhé. Bản mệnh có quyền lựa chọn nhưng sẽ cần ứng xử khéo léo, lựa chọn đối tượng phù hợp với mình.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 24/1/2023: Tuổi Dần hài hòa tốt đẹp, tuổi Ngọ cảm thấy bất an

Ngũ hành xung khắc khiến tuổi Hợi có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình, tuy nhiên hãy nhớ rằng tranh cãi đến cùng là chuyện không nên. Đừng biến những ngày nghỉ Tết của mọi người trở nên ngột ngạt và căng thẳng chỉ vì cách hành xử tùy tiện của bản thân. Về tình cảm lứa đôi, nếu bạn đang có những vấn đề khúc mắc trong mối quan hệ của mình với người ấy thì tốt nhất bạn không nên giữ chuyện đó trong lòng mà nên trao đổi với đối phương. Chỉ khi cùng nhau đối mặt, hai bạn mới có thể tìm ra cách tháo gỡ, cứu vãn mối quan hệ.

Công việc hay tài lộc trong ngày này không có gì phải bận tâm. Mọi thứ đều đi theo đúng kế hoạch và nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lên kế hoạch đón Tết mà không bị bất cứ điều gì phá hỏng niềm hân hoan của mình.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]